My Hero Academia: Bộ Anime Đang Gây Hỗn Loạn Với Fan

My Hero Academia: Bộ Anime Đang Gây Hỗn Loạn Với Fan

Bài viết này sẽ đề cập đến vấn đề về thời gian trong bộ anime My Hero Academia và trailer mới nhất của bộ phim sắp tới. Fan đang gặp phải những rắc rối không nhỏ khi cố gắng hiểu rõ về sự kiện và thời gian diễn ra trong series.

Trailer Mới Nhất và Thời Gian Trong My Hero Academia

Với việc ra mắt trailer cho phần phim thứ tư trong series My Hero Academia vào tuần này, fan cuối cùng cũng biết chính xác bộ phim sắp tới sẽ bao gồm những gì.

Tương tự, điều này cũng tiết lộ khoảng thời gian xấp xỉ mà bộ phim diễn ra, khi trailer cho biết rằng nó diễn ra vào khoảng thời gian tương tự như series anime truyền hình hiện tại.

Rất tiếc là fan vẫn chưa biết liệu bộ phim My Hero Academia sắp tới có phải là canon hay không, khi trailer ra mắt trước đó trong tuần không cung cấp bất kỳ sự rõ ràng nào về vấn đề đó.

Mặc dù ba phần phim trước đó thường được coi là canon, nhưng tách biệt và riêng biệt so với câu chuyện chính, không có đảm bảo nào rằng phần phim tiếp theo cũng được phân vào nhóm tương tự.

Tuy nhiên, một số fan My Hero Academia sắc mắt đã nhận ra một số sai khác lớn với thời gian của bộ phim và sự kiện đồng thời của series chính.

A post on Tweeter (X)

Vấn Đề với Thời Gian trong Bộ Phim

Như đã đề cập ở trên, bộ phim anime mới của My Hero Academia được cho là sẽ diễn ra vào khoảng thời gian tương tự như các sự kiện hiện tại trong series anime truyền hình. Nói cách khác, bộ phim dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng thời gian của cả Star and Stripe arc, một khoảng thời gian đáng kể trước U.A. Traitor arc. Mùa anime thứ 7 dự kiến sẽ tiếp tục chuyển thể từ series manga với Star and Stripe arc.

Điều này quan trọng vì U.A. Traitor arc là sự kiện mà chính nhân vật Izuku 'Deku' Midoriya nhận được bộ đồ mới vào cuối cùng của nó trước khi dẫn vào series Final War arc. Tuy nhiên, trang phục siêu anh hùng của Deku trong trailer cho phần phim Youre Next của series My Hero Academia là giống như mà anh mặc trong Final War arc và cảnh cuối cùng của U.A. Traitor arc.

Mặc dù có thể bộ phim được dự kiến diễn ra đồng thời với những sự kiện mà mùa 7 của My Hero Academia sẽ bao gồm, nhưng việc ra mắt trailer trong khi mùa 7 đang phát sóng đã làm cho thông tin này trở nên khá rối rắm.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Tóm lại, có nhiều vấn đề với thời gian diễn ra sự kiện trong bộ phim My Hero Academia sắp tới, và điều này khiến cho fan cảm thấy rất khó chịu. Mặc dù bộ phim xứng đáng được nhìn nhận đến khi nó hoàn toàn ra mắt, nhưng dường như thời gian không hợp lý, đây ảnh hưởng lớn đến timeline của series nếu bộ phim được xem là canon.

Hãy tiếp tục theo dõi tất cả tin tức về anime, manga, phim và live-action My Hero Academia, cũng như tin tức chung về anime, manga, phim và live-action khi năm 2024 tiến triển.