My Hero Academia 416: Những Điều Mà Anh Em Fan Anime Đang Chờ Đợi

My Hero Academia 416: Những Điều Mà Anh Em Fan Anime Đang Chờ Đợi

Chapter 416 của My Hero Academia sẽ đem đến những điều gì mới mẻ cho câu chuyện? Hãy cùng khám phá!

Sự Tăng Cường Nội Nghẹt của Shigaraki

Chapter 416 của My Hero Academia sẽ tập trung vào sự tăng cường nội nghẹt của Shigaraki. Như anh em fan anime đã biết, Shigaraki rất mạnh mẽ, ngay cả sau khi bị Deku làm yếu đi một chút. Bằng cách thông thường, anh ấy đơn giản không thể bị đánh bại, đó là lý do mà Deku hiện đang sử dụng chiến lược chuyển Quirks vào bên trong cơ thể của Shigaraki để làm yếu anh ta từ bên trong. Trong khi Kudo đã được chuyển khá dễ dàng, En phải đẩy mạnh để vào bên trong. Những người khác không thể xâm nhập vào cơ thể anh ta, tuy nhiên, hai người đã thể hiện sức mạnh của mình. Shigaraki đã bị thương lần đầu tiên sau một thời gian dài, và có vẻ như mẫu hình này có thể tiếp tục trong chapter sắp tới của MHA.

Những ngón tay khổng lồ xung quanh Shigaraki đang liên tục phát triển, điều này có nghĩa là chapter 416 của My Hero Academia sẽ thấy chúng phát triển hơn nữa. Có thể, Shigaraki sẽ chuyển sang một hình dạng hoàn toàn mới mà anh em fan anime chưa bao giờ thấy trước đó, và đó là điều để chú ý. Những ngón tay này chủ yếu để bảo vệ Shigaraki khỏi những thứ mà anh ta không nên tiếp xúc. Đó là loại rào cản mà Shigaraki đang cố tạo ra, để anh ta tránh xa mọi nguy hiểm. Tất nhiên, điều đó không nhất thiết sẽ thành công, vì Deku biết rằng anh phải nỗ lực rất nhiều để phá vỡ chúng và anh sẵn sàng cho nhiệm vụ đó.

shigaraki growing rage vs deku my hero academia mha 416 - Shigaraki's Growing Rage

shigaraki growing rage vs deku my hero academia mha 416 - Shigaraki

Deku Cố Gắng Chuyển Thêm Quirks

Chapter 416 của MHA có thể sẽ thấy Deku cố gắng chuyển thêm Quirks vào cơ thể của Shigaraki. Như đã đề cập ở trên, Shigaraki đang liên tục phát triển và điều này là vì anh ta đang cố tự bảo vệ khỏi việc chuyển Quirks. Anh ta đã từ chối nó trong chapter trước, tuy nhiên, sự từ chối của anh không hoàn toàn thành công, vì anh đã xâm nhập được. Bây giờ, Deku chắc chắn sẽ cố gắng làm điều tương tự lần nữa, chỉ khác là lần này, anh muốn chuyển một cá nhân khác vào cơ thể của Shigaraki. Một điều anh em fan cần nhớ là Deku không chắc chắn sẽ chuyển họ một cách tuần tự vào cơ thể của Shigaraki, vì quá trình đó sẽ quá phiền toái và kéo dài.

Thay vào đó, Deku nên cố gắng chuyển chúng theo tổng số, vì điều đó không chỉ đảm bảo rằng trận đấu vẫn hấp dẫn, mà cũng không mất quá nhiều thời gian. Chapter 416 của My Hero Academia nên ít nhất thấy Deku chuyển một quirk, tuy nhiên, lý tưởng nhất, anh nên chuyển nhiều hơn nếu cốt truyện vẫn muốn tiến triển nhanh mà không mất đà của nó. Dù sao, Deku chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để phá vỡ phòng thủ của Shigaraki và làm yếu anh ta trong trận đấu. Dù kết quả ra sao, anh em fan đang háo hức chờ đợi xem anh ta có gì dành cho họ.

Deku resumes fighting shigaraki my hero academia mha 416 - Deku Tries To Transfer More Quirks

Deku resumes fighting shigaraki my hero academia mha 416 - Deku Tries To Transfer More Quirks

Kế Hoạch của Eri

Đáng ngạc nhiên, ở cuối chapter trước, anh em fan đã được thấy Eri sau một thời gian dài. Đối với những ai không nhớ, Eri là cô bé mà Deku đã cứu khỏi nanh vuốt của Overhaul từ lâu trong câu chuyện. Kể từ đó, cô bé đã đi xa. Eri đã phải đối mặt với nỗi ám ảnh của mình, và đồng thời, giúp đỡ các anh hùng xung quanh cô. Cô bé đã rất quan trọng trong câu chuyện và vai trò của cô vẫn quan trọng ngay bây giờ.

Vì cô ấy dường như tự tin muốn làm điều gì đó trong chapter trước, anh em fan chắc chắn sẽ thấy sự tiếp tục của điều đó trong chapter sắp tới. Điều mà Eri muốn làm, anh em fan vẫn chưa biết.

Tuy nhiên, điều mà anh em fan có thể chắc chắn là đó là điều liên quan đến Quirks của cô. Anh em fan biết rằng Eri chỉ có ý nghĩa một cách duy nhất trong My Hero Academia, và đó là sức mạnh của cô để quay ngược mọi thứ. Vì vậy, có lý là mọi thứ cô ấy đang cố gắng làm liên quan trực tiếp đến sức mạnh quay ngược của cô. Có lẽ, Eri muốn quay ngược một ai đó, hoặc có lẽ, cô ấy muốn làm điều khác để giúp Deku trong trận đấu. Vì cô bé chưa tham gia nhiều vào cuộc chiến, đây là lúc để cô lóe sáng, và anh em fan đang háo hức chờ xem cô ấy có gì dành cho họ. Eri sẽ chắc chắn gây ấn tượng trong chapter 416 của My Hero Academia.

eri plan my hero academia mha 416 - Eri's Plan

eri plan my hero academia mha 416 - Eri

Sự Yếu Đuối của Shigaraki

Có lẽ, điều quan trọng nhất và được chờ đợi nhất trong chapter sắp tới của My Hero Academia sẽ là tâm trạng của Shigaraki. Anh đã có hai Quirks được chuyển vào bên trong cơ thể, và điều này có nghĩa là anh đang yếu đi đáng kể. Cơ thể của anh rất mạnh mẽ và có thể chịu được rất nhiều sát thương ở bên ngoài, tuy nhiên, bên trong, anh có rất nhiều yếu điểm tinh thần và hiện đang bị khai thác bởi những vệ tinh của One For All. Deku chắc chắn sẽ cố gắng chuyển thêm Quirks vào Shigaraki trong các chapter sắp tới, điều này có nghĩa là anh chắc chắn sẽ trở nên to lớn hơn nữa. Shigaraki là người mạnh nhất trong thế giới của My Hero Academia, và đối với một người như anh, việc bị yếu đi là cực kỳ quan trọng nếu nhân vật chính muốn chiến thắng. Shigaraki chắc chắn sẽ đối mặt với một trở ngại khác trong các chapter sắp tới khi Deku sẽ không ngừng tấn công anh.

Mặc dù Tomura đã tạo ra các cấu trúc tay khổng lồ xung quanh anh để bảo vệ anh ta, điều đó chắc chắn sẽ không hoạt động, vì Deku đã vượt qua chúng một lần rồi. Ngay cả khi chúng tạo ra một số vấn đề cho Deku, anh có kinh nghiệm để vượt qua chúng và chuyển Quirk đâu đó. Sẽ thú vị để xem My Hero Academia sẽ phát triển ra sao từ đây, vì câu chuyện rất gần cuối cùng của nó. Anh em fan đang háo hức chờ đợi xem trận chiến tuyệt vời như thế nào phát triển. Thật không may, họ sẽ phải đợi để xem loạt truyện tiếp tục phát triển hơn khi My Hero Academia sẽ nghỉ và sẽ trở lại trong hai tuần.

deku weakening shigaraki my hero academia mha 416 - Shigaraki's Weakening

deku weakening shigaraki my hero academia mha 416 - Shigaraki