MV mới của Jack: Cảm nhận Messi vượt xa mọi giới hạn

MV mới của Jack: Cảm nhận Messi vượt xa mọi giới hạn

MV mới của Jack: Một bước tiến đáng chú ý, mang đến cảm xúc sâu sắc và tạo dấu ấn riêng Không chỉ dừng lại ở 3 giây của Messi, MV này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả

Ngoài 3 giây Messi xuất hiện, MV của Jack… chẳng có gì để nói

Tối 31/8 vừa qua, Jack tung ra MVTừ Nơi Tôi Sinh Ra và trong một khoảnh khắc im lặng. Sự trở lại của Jack đã gây chú ý đặc biệt trong cộng đồng mạng, nhưng không chỉ vì âm nhạc mà còn vì một lý do khác. Điều đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của huyền thoại bóng đá Lionel Messi trong một MV của nghệ sĩ Việt Nam. Điều này đã khiến mọi người tập trung vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Ngay lập tức, Jack đã trở thành xu hướng, và mọi người đùa nhau rằng "Chính Messi đã mang cả nôi lưng".

Cụ thể, khi người dùng nhấn xem MV mới của Jack trên YouTube Vanced, họ chỉ có thể xem được 3 giây khi Jack gặp gỡ Messi. Toàn bộ phần còn lại của MV đã được tua nhanh tự động, do đó, người truy cập chỉ có thể xem phần có Messi.

3 giây hiện diện của Messi đã thu hút toàn bộ sự chú ý và làm cho sản phẩm này bị che phủ hoàn toàn, cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Lần trở lại này, Jack đã quyết định khám phá âm nhạc Latin và raeggaeton Mỹ-Anh, một sự thử nghiệm đầy màu sắc. Tuy nhiên, giống như bài hát "Ngôi Sao Cô Đơn", khán giả thường dần mất đi hứng thú đối với các bài hát của Jack. Trong thời gian gần đây, Vpop đã cho ra đời nhiều sản phẩm thành công với việc kết hợp hoàn hảo các yếu tố, như "Making My Way" của Sơn Tùng M-TP, "Không Ai Khác Ngoài Em" của Mỹ Mỹ,... và nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, có vẻ như 3 giây góp mặt của Messi lại thu hút toàn bộ sự chú ý và khiến sản phẩm này trở nên nhạt nhẽo, không chỉ về âm nhạc mà cả hình ảnh.

- Nhưng nhạc vẫn chán nhỉ, cậu này làm nhạc như xưa thì ok hơn. 

- Messi gánh còng lưng chứ gì nữa. 

- Chắc chắn top 1 trending rồi, nhưng toàn xem Messi là chính. 

- Lại Latin à anh Tuấn Cùi Bến Tre. 

- Sau cái bài đạo The Weeknd thì nhạc nhẽo không ra cái gì. 

- Bài hát sao sao ấy…

Jack vẫn khó được lòng công chúng sau scandal

Nếu không có sự xuất hiện của Messi, có lẽ Từ Nơi Tôi Sinh Rasẽ không được chú ý như hiện tại. Tất cả lời nhận xét âm nhạc đều nói về việc Jack đã đánh mất chất riêng thế nào, Jack đã không còn giữ được thiện cảm từ công chúng ra sao. Cố gắng làm mới mình trong những âm thanh nhập khẩu từ quốc tế nhưng chưa đủ sức thuyết phục. Bản phối của Jack khá vụng về, chưa phù hợp với ca từ và không gian âm nhạc nam ca sĩ muốn tạo ra.

MV mới của Jack: Cảm nhận Messi vượt xa mọi giới hạn

Sản phẩm đầu tiên Jack trở lại sau scandal là.

Scandal tình ái thực sự là một sự giáng chức lớn đối với Jack, khi anh từ một ca sĩ nam nổi tiếng trở thành cái gai trong mắt công chúng. Ngay sau sự kiện này, anh trở lại với sản phẩm âm nhạc đầu tiên, đó là Ngôi Sao Cô Đơn, nhưng không may đã "mắc phải" tội vi phạm bản quyền từ bài hát của The Weeknd. MV này tuy nhận được sự quan tâm khi ra mắt, nhưng phần lớn đều là nhận xét tiêu cực. Ách thống cảm có sẵn, kết hợp với âm nhạc bị chỉnh sửa không đúng âm sắc do Jack chưa tìm được nhà sản xuất phù hợp. Nếu tự mình làm từ đầu đến cuối, sản phẩm của Jack dường như thiếu điểm nổi bật, không đạt được mức độ hấp dẫn như khi gặp K-ICM và không tiến lên với những yếu tố âm nhạc hiện đại do giọng ca đặc trưng quá lãng mạn. Tóm lại, Jack đã cố gắng hết sức nhưng càng ngày càng khó khăn để quay lại sự nghiệp trước scandal. Dù về mặt thành tích, Jack vẫn nằm trong top những ngôi sao hàng đầu của làn nhạc Việt.

MV mới của Jack: Cảm nhận Messi vượt xa mọi giới hạn

Rất cố gắng nhưng Jack càng ngày càng khó khăn để quay lại sự nghiệp trước scandal. Dù về mặt thành tích, Jack vẫn nằm trong top những ngôi sao hàng đầu của làn nhạc Việt.

Kết thúc với công ty quản lý trước đó, Jack vẫn tiếp tục cống hiến cho âm nhạc trong một năm qua. Fan hâm mộ trung thành đã đồng hành và giúp các sản phẩm âm nhạc của Jack thu hút một lượng lớn lượt xem, thậm chí vươn lên trở thành xu hướng số một trên YouTube. Đáng chú ý là video biểu diễn ca khúc "Cuối Cùng Thì" đã chạm ngưỡng 1 triệu lượt xem và tính tổng cộng đạt 41 triệu lượt xem sau một năm.

MV mới của Jack: Cảm nhận Messi vượt xa mọi giới hạn

Tuy nhiên, dù đã có những thành công đáng kể như vậy, Jack vẫn chưa thể thay đổi hình ảnh trong lòng khán giả - những người mong muốn thấy anh ta trở lại với hào quang rực rỡ hơn sau scandal.

Tuy có hiệu ứng không như mong đợi, nhưng các bài hát như "Cuối Cùng Thì", "Xoá Tên Anh Đi" đã không gây ấn tượng sâu sắc trên thị trường. Một câu truyền thông mạnh mẽ của MVTừ Nơi Tôi Sinh đã làm nổi lên việc nam ca sĩ gốc Bến Tre vẫn dường như vì tiếng vang nở hoạt động âm nhạc của mình. Tuy nhiên, dưới bề mặt sản phẩm, những bình luận về Jack không nói về sự hay việc ra mắt MV. Thay vào đó, họ chỉ nhắc lại "Jack 5 triệu" hoặc đoán số tiền 60 tỷ mời Messi, như một sự "phạt" công chúng danh cho nam ca sĩ. Duy sau tất cả, khán giả vẫn không thể vui mừng chào đón bức tranh mới của Jack - người muốn lấy lại vị thế và danh tiếng sau scandal.