Mushoku Tensei Season 2 Part 2: Hitorie và Yuiko Ohara sẽ làm nên điều kỳ diệu với nhạc nền

Mushoku Tensei Season 2 Part 2: Hitorie và Yuiko Ohara sẽ làm nên điều kỳ diệu với nhạc nền

Hitorie và Yuiko Ohara đã được tiết lộ là những nghệ sĩ sẽ trình bày ca khúc mở đầu và kết thúc cho Mushoku Tensei Season 2 Part 2.

Hitorie và Yuiko Ohara: Tiếng hát đưa fan anime vào hành trình mới

Vào ngày thứ Tư, 28 tháng 2, 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của Mushoku Tensei Season 2 Part 2 đã công bố các nghệ sĩ trình bày ca khúc mở đầu và kết thúc cho anime sắp tới.

Theo đó, ban nhạc rock nổi tiếng của Nhật Bản, Hitorie, sẽ trình bày ca khúc mở đầu mang tên On the Frontline, trong khi Yuiko Ohara, một nữ ca sĩ người Nhật, sẽ thể hiện ca khúc kết thúc Mangoritaimono, có nghĩa là Điều Tôi Muốn Bảo Vệ trong tiếng Anh.

Một điều thú vị là ban nhạc rock Hitorie đã trình bày ca khúc mở đầu và kết thúc cho các series anime truyền hình, 86- Eighty-Six và Boruto: Naruto Next Generations. Trong khi đó, Yuiko Ohara đã tham gia vào việc sáng tác nhiều ca khúc cho franchise Mushoku Tensei.

Rudeus và Eris, như trong anime (Hình ảnh qua Studio Bind)

Rudeus và Eris, như trong anime (Hình ảnh qua Studio Bind)

Nhận xét từ các nghệ sĩ trình bày ca khúc cũng đã đến trên trang web chính thức của Mushoku Tensei Season 2 Part 2. Các thành viên của ban nhạc Hitorie cho biết họ rất vinh dự khi On the Frontline được chọn làm ca khúc mở đầu cho phần tiếp theo.

Theo nhận xét của họ, rõ ràng ca khúc này nói về sự bất lực của nhân vật chính, Rudeus Greyrat. Hitorie nhấn mạnh là ca khúc thể hiện tâm trạng mà Rudeus đã trải qua suốt hành trình của mình.

Tương tự, Yuiko Ohara đã thể hiện sự hạnh phúc khi tiếp tục làm ca khúc kết thúc cho mùa 2. Ca sĩ này tiết lộ rằng giai điệu và lời bài hát đã trở nên rõ ràng hơn khi câu chuyện phát triển từ mùa 1 đến mùa 2.

Mushoku Tensei Season 2 Part 2 đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 7 tháng 4, 2024, vào lúc 24:00 JST (hiệu quả vào ngày 8 tháng 4, 2024, lúc 12 giờ sáng JST), trên các kênh Tokyo MX, BS11 và KBS Tokyo. Nó cũng sẽ được phát sóng trên Sun TV vào một thời gian sau. Crunchyroll đang phát sóng anime này cho người xem quốc tế.

Rudeus và Sylphy, như trong anime (Hình ảnh qua Studio Bind)

Rudeus và Sylphy, như trong anime (Hình ảnh qua Studio Bind)

Theo trang web của anime, Yumi Uchiyama vào vai Rudeus Greyrat, trong khi Ai Kayano góp giọng cho nhân vật Sylphiette. Yuki Takada đảm nhận vai diễn của Aisha Greyrat, trong khi Saya Aizawa trở lại với vai Norn.

Mushoku Tensei Season 2 Part 2 sẽ tiếp tục chuyển thể từ sự kiện trong tập 10 của series tiểu thuyết nhẹ của Rifujin na Magonote, và trình bày việc Rudeus và Sylphiette chuẩn bị cho đám cưới của họ.