Mushoku Tensei: Bộ Anime Đầy Cảm Xúc và Sức Hút

Mushoku Tensei: Bộ Anime Đầy Cảm Xúc và Sức Hút

Mushoku Tensei là một bộ light novel và anime rất được yêu thích trong cộng đồng fan anime. Bài viết này sẽ đưa bạn điểm qua những thông tin mới nhất về bộ anime này cũng như những dự đoán về tương lai của series.

Những Thêm Mới Trong Volume Cuối Cùng

Thứ Hai, ngày 31 tháng 1 năm 2024 chứng kiến sự ra mắt phiên bản số 26 và cuối cùng của loạt light novel Mushoku Tensei, với những thêm mới đầy hứng thú trong phiên bản cuối cùng nầy. Dù phiên bản sách in của volume này vẫn còn vài tuần nữa với ngày phát hành vào thứ Ba, ngày 12 tháng 3 năm 2024, nhưng sự đến của ngày 1 tháng 2 tại Nhật Bản đã chính thức đưa ra phiên bản số điện tử.

Những thêm mới trong câu chuyện cho volume cuối cùng của loạt light novel Mushoku Tensei bao gồm góc nhìn từ Kalman II, một cảnh trở về nhà, và sổ nhật ký của nhân vật chính Rudeus Greyrats được hiển thị ở cuối để các thế hệ sau có thể đọc. Những cảnh này không có trong phiên bản ban đầu của những chương tạo nên volume 26 cuối cùng này.

Đáng chú ý rằng volume 26 ban đầu được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 11 năm 2022, lúc đó phiên bản tiếng Anh của loạt light novel chỉ mới đạt volume 19. Đây là lý do vì sao volume 26 mất nhiều thời gian để phát hành ở tiếng Anh, khi phiên bản dịch còn phải bắt kịp nhiều volume trong khi bản gốc tiếng Nhật đã kết thúc.

A post on Tweeter (X)

Tương Lai Của Anime Mushoku Tensei

Mặc dù kết thúc của loạt light novel Mushoku Tensei ở cả tiếng Anh và tiếng Nhật có thể gợi ý sự kết thúc gần kề của series anime truyền hình đối với một số người, điều này có lẽ không phải là trường hợp. Series hiện chỉ mới đi được một nửa trong mùa thứ hai, với phần đầu của mùa thứ hai kết thúc ở chương thứ hai của volume 10 của light novel.

Nói cách khác, anime vẫn còn hơn một nửa nguyên liệu nguồn để chuyển thể tổng cộng, và có lẽ sẽ kết thúc mùa thứ hai ngay ở giữa chặng đường toàn bộ series dựa trên tốc độ chuyển thể trước đây. Tương tự, điều này gợi ý rằng ít nhất hai mùa của anime còn lại, giả sử series tiếp tục cấu trúc của mỗi mùa khoảng 24 tập.

Điều đáng chú ý nữa là người hâm mộ có thể thấy series anime sẽ mất nhiều thời gian để đạt đến điểm kết thúc dựa trên lịch phát hành trước đây của series. Kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2021, series đã phát hành một khoá tập mỗi 9 tháng trung bình. Điều này sẽ góp phần tạo ra một mùa 24 tập đầy đủ mỗi năm và nửa. Nói cách khác, series có lẽ sẽ kết thúc trong 3-4 năm tới, điều này chưa phải là tốc độ nhanh vội.

A post on Tweeter (X)

Xuất Phát Điểm và Phát Triển Của Mushoku Tensei

Loạt light novel Mushoku Tensei ban đầu bắt đầu từ tháng 11 năm 2012 như một web novel trên trang web Shosetsuka ni Naro được viết bởi Rifujin no Magonote. Loạt light novel này sau đó được chuyển thể thành light novel với minh họa từ Shirotaka, ra mắt ở định dạng này vào tháng 1 năm 2014. Một phiên bản manga của loạt light novel cũng bắt đầu được phát hành vào giữa năm 2014.

Hãy cùng theo dõi tất cả tin tức về anime, manga, phim và live-action khi năm 2024 tiếp tục diễn ra.