Mũi khâu sau khi chó cắn: Cái chung cần biết về vụ việc

Mũi khâu sau khi chó cắn: Cái chung cần biết về vụ việc

Ngôi sao bóng rổ NBA Aaron Gordon bị chó cắn gây chấn thương đặc biệt hi hữu trong lễ Giáng sinh, buộc anh phải khâu 21 mũi

Ngôi sao Aaron Gordon của đội Denver Nuggets đã bị chó cắn vào ngày Giáng sinh và phải nghỉ thi đấu dài hạn do vết thương nghiêm trọng ở vùng mặt và tay thuận. Anh đã phải nhập viện và được khâu 21 mũi. Tuy nhiên, theo Reuters, sức khỏe của Aaron Gordon đang dần hồi phục.

Mũi khâu sau khi chó cắn: Cái chung cần biết về vụ việc

Gordon và người bạn đáng yêu của anh.

Với trung bình 13,6 điểm và 6,9 rebounds mỗi trận, Aaron Gordon đã chứng minh mình là một cầu thủ quan trọng của đội bóng Denver Nuggets trong nhiều mùa giải gần đây. Trận đấu vào ngày Giáng Sinh vừa qua, Gordon đã tỏa sáng với màn trình diễn ấn tượng, giúp đội nhà đánh bại Golden State Warriors - đội vô địch NBA.

Sau trận đấu, người ghi điểm hàng đầu của đội Denver bị chấn thương. CLB cho biết họ sẽ không áp đặt áp lực lên Aaron Gordon và sẽ để anh nghỉ ngơi cho đến khi anh hoàn toàn phục hồi, cả về thể chất lẫn tinh thần.

"Chúng tôi chỉ cần một Aaron Gordon hoàn toàn khỏe mạnh. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm lấy lại tinh thần", HLV Michael Malone nói trong một buổi phỏng vấn.

Trong khi đó, đồng đội của Gordon, Kentavious Caldwell-Pope cho biết: "Tôi muốn gửi lời chia buồn từ toàn đội đến anh ấy. Tôi hiểu rằng Aaron Gordon đang cảm thấy rất buồn sau sự cố. Tôi sẽ cố gắng liên lạc để động viên anh ấy trong thời gian khó khăn này".

Trước đó, Gordon đã nhiều lần chia sẻ với người hâm mộ về chú chó cưng của mình là giống Rottweiler. Đây là một giống chó có nguồn gốc từ Đức, ban đầu được dùng để chăn nuôi gia súc. Tuy nhiên, nếu không được huấn luyện đúng cách, chúng có thể trở nên hung dữ.