Mùa Tết ANt 2024 - Sự Kiện Mua Sắm Độc Đáo

Mùa Tết ANt 2024 - Sự Kiện Mua Sắm Độc Đáo

Chào đón mùa Tết ANt 2024 với chương trình Sale 'ANt', CellphoneS mang đến không gian mua sắm an toàn và ưu đãi đặc biệt cho hàng ngàn khách hàng. Cùng khám phá những điều thú vị trong chương trình mua sắm Tết 'ANt' của chúng tôi.

Chào Đón Mùa Tết ANt 2024

Mùa Tết ANt 2024, CellphoneS hân hạnh mang đến chương trình Sale Tết 'ANt' đặc biệt, kéo dài từ ngày 19/1 đến 18/2. Chúng tôi tự hào mang đến hàng ngàn ưu đãi công nghệ cho khách hàng an toàn sắm, an nhàn mua, an vui đón Tết.

CellphoneS trao Tết

CellphoneS trao Tết "ANt" ngập tràn ưu đãi- Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ lời chúc súc tích đầy ý nghĩa Tết an và sự đồng âm của tên linh vật thương hiệu S-Ant, chúng tôi triển khai chiến dịch Tết 'ANt' với nhiều chương trình mua sắm mới mẻ như mua nhiều giảm nhiều, mua điện thoại nửa giá, phụ kiện từ 10.000 đồng; giúp khách hàng mua sắm quà tặng Tết cho gia đình thật tiết kiệm và an tâm.

CellphoneS trao Tết

CellphoneS trao Tết "ANt" ngập tràn ưu đãi- Ảnh 2.

Hành Trình Mua Sắm An Lành

Từ nay đến 1/2, Chúng tôi tổ chức phiên chợ Tết tại 16 cửa hàng trên 15 tỉnh thành. Thu hút sự chú ý của khách hàng với hơn 150 suất mua phụ kiện giá shock từ 10.000 đồng tại mỗi địa điểm tổ chức phiên chợ Tết.

CellphoneS trao Tết

CellphoneS trao Tết "ANt" ngập tràn ưu đãi- Ảnh 3.

Đặc biệt, chương trình quay số may mắn trúng 10 suất mua điện thoại giảm 50% dành cho 10 khách hàng hàng may mắn thu hút hàng trăm lượt đăng ký.

CellphoneS trao Tết

CellphoneS trao Tết "ANt" ngập tràn ưu đãi- Ảnh 4.

Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn

Bắt đầu từ ngày 2 - 18/2, Chúng tôi ưu đãi cho khách hàng mua sắm các thiết bị công nghệ tặng người thương với mức giá hấp dẫn. Giảm thêm đến 20% tối đa 200.000 đồng khi mua kèm hơn 3 sản phẩm trong đơn hàng.

Đặc biệt, khách hàng mua sắm với đơn hàng 5 triệu trở lên được tham gia chương trình quay số may mắn trúng 1 chỉ vàng, từ ngày 9/2 đến hết chương trình.