MU tung bằng chứng sốc, bất ngờ đón người thay thế Luke Shaw

MU tung bằng chứng sốc, bất ngờ đón người thay thế Luke Shaw

MU đã tìm người thay thế Luke Shaw trong thị trường chuyển nhượng Sau nhiều liên hệ, họ đã đạt thỏa thuận mượn Sergio Reguilon từ Tottenham

MU tung bằng chứng sốc, bất ngờ đón người thay thế Luke Shaw

Với việc Luke Shaw và Malacia gặp chấn thương nặng, MU đang đối mặt với tình hình không có hậu vệ cánh trái trong ít nhất 2 tháng tới. Vì vậy, họ buộc phải tìm kiếm một người thay thế tạm thời cho cả hai và đã liên hệ với nhiều hậu vệ cánh trái ở Anh và cả toàn châu Âu.

Tuy nhiên, vấn đề của MU hiện tại là họ không có ý định chiêu mộ một hậu vệ cánh trái lâu dài. Thay vào đó, Quỷ đỏ chỉ mong muốn tạm thời mượn một cầu thủ để đợi Luke Shaw và Malacia hồi phục. Tuy nhiên, yêu cầu này đã khiến MU liên tục bị từ chối.

Ban đầu, MU đã thống nhất cá nhân với Chelsea về việc mượn Marc Cucurella. Tuy nhiên, hai bên không đồng ý về mức phí mượn cầu thủ. MU chỉ đồng ý trả 2 triệu bảng, trong khi Chelsea yêu cầu 7 triệu bảng. Hơn nữa, The Blues từ chối cho phép Quỷ đỏ trả lại Marc Cucurella vào tháng 1/2024. Họ quyết định sử dụng hậu vệ người Tây Ban Nha trong Carabao Cup, ngăn cản anh ta khỏi việc ra đi.

Nếu Marc Cucurella chuyển đến MU và trở lại Chelsea vào tháng 1/2024, anh sẽ không được tham gia bất kỳ CLB nào khác trong mùa giải này. Sau khi suy nghĩ kỹ, hậu vệ 25 tuổi này quyết định ở lại Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí và chờ đợi cơ hội khác.

Trong lúc đó, MU đã tỉnh táo chuyển hướng sang mượn Sergio Reguilon từ Tottenham. Tương tự Cucurella, Sergio Reguilon đã trở thành một người dư thừa từ một hậu vệ có giá trị cao ở câu lạc bộ. 3 năm trước đây, MU đã tham gia vào cuộc đua để chiêu mộ cựu ngôi sao của Real Madrid nhưng không thành công. Sau đó, Tottenham đã chiêu mộ anh với giá 27,5 triệu bảng.

Theo thông tin đáng tin cậy từ The Athletic, Tottenham đã cho phép MU kiểm tra y tế cho Sergio Reguilon. MU sẽ đảm bảo trả toàn bộ lương cho hậu vệ này nhưng được phép trả lại anh vào tháng 1/2024 nếu muốn.

Trong vòng 3 năm tại Tottenham, Reguilon đã chịu sự thay đổi HLV liên tục, bao gồm Jose Mourinho, Nuno Espirito Santo, Antonio Conte và Ange Postecoglou. Điều này có thể là một trong những nguyên nhân khiến hậu vệ này không thể thể hiện sự xuất sắc như mong đợi. Mùa trước, Reguilon đã được cho mượn tới Atletico Madrid nhưng không để lại ấn tượng đáng kể.