MU sốc khi Pavard từ chối, sẵn sàng tái hợp ngôi sao cũ

MU sốc khi Pavard từ chối, sẵn sàng tái hợp ngôi sao cũ

MU chưa thành công trong việc chiêu mộ Pavard nhưng đang chuẩn bị tái hợp với một cựu cầu thủ Bản tin chuyển nhượng ngày 19/8

MU đang đối mặt với việc Benjamin Pavard, mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan. Cả Inter Milan và Bayern Munich đang tiến hành đàm phán về phí chuyển nhượng cho vụ này. Nếu MU không nhanh chóng tham gia vào cuộc, khả năng sở hữu hậu vệ người Pháp này sẽ gần như không còn.

MU sốc khi Pavard từ chối, sẵn sàng tái hợp ngôi sao cũ

MU sắp hết cơ hội mua Pavard (Ảnh: Getty)

MU sắp tái hợp người cũ

Theo The Independent, Manchester United hiện đang tiến hành thương lượng để ký hợp đồng ngắn hạn với Jonny Evans. Cầu thủ 35 tuổi này đã tập luyện cùng với đội trong suốt mùa hè nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Jonny Evans đã trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United và đã thi đấu cho câu lạc bộ này trong 9 năm, từ 2006 đến 2015.

Liverpool đang nhắm đến tiền vệ của Bayern Munich.

Mặc dù đã thành công trong việc chiêu mộ Wataru Endo từ Stuttgart, nhưng Liverpool tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Theo Goal, The Kop đã sẵn sàng chi khoảng 20 triệu Bảng để mua Ryan Gravenberch từ Bayern Munich. Được biết, cầu thủ 21 tuổi này không được ra sân thường xuyên tại đội bóng của Bayern và mong muốn rời đi.

Barca nhận được tin vui về thương vụ Cancelo.

Theo thông tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, đã rò rỉ rằng việc Joao Cancelo gia nhập Barca chỉ là vấn đề thời gian. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ gia nhập sân Camp Nou dưới dạng cho mượn. Mức phí chuyển nhượng này sẽ được Barca và Man City thỏa thuận trong vài ngày tới.

MU sốc khi Pavard từ chối, sẵn sàng tái hợp ngôi sao cũ

Barca sẽ sớm có Joao Cancelo (Ảnh: Getty)

Ziyech chính thức ký hợp đồng với Galatasaray

Hakim Ziyech đã hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ từ Chelsea. Số tiền chuyển nhượng của thương vụ này là khoảng 17 triệu Bảng Anh. Tiền vệ người Morocco sẽ tiến hành kiểm tra y tế và có thể sẽ được công bố chính thức là thành viên mới của Galatasaray ngay trong ngày hôm nay.