MU rơi vào nguy cơ lớn, Man City đón thêm siêu bom

MU rơi vào nguy cơ lớn, Man City đón thêm siêu bom

MU đứng trước nguy cơ mất trụ cột, Man City đẩy mạnh mua sắm với bom tấn mới, trong khi Liverpool chiêu mộ tiền vệ từ Bayern Munich Bản tin chuyển nhượng ngày 22/8

Inter Milan đang trong quá trình sở hữu Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Thỏa thuận này được định giá 30 triệu Euro, có thể tăng thêm từ 2 đến 3 triệu Euro cho các điều khoản phụ. Bayern Munich hiện đang cố gắng tìm người thay thế trước khi chấp nhận bán Pavard.

MU đang đối mặt với nguy cơ mất một trụ cột

Theo thông tin từ The Sun, CLB Al Ittihad của Saudi Arabia đang rất quan tâm và đang cố gắng đạt được thỏa thuận để chiêu mộ Raphael Varane từ MU. Đội bóng này đã tiếp cận người đại diện của trung vệ người Pháp từ khá sớm. Varane cũng sẽ xem xét tương lai của mình nếu nhận được một đề nghị rất hấp dẫn từ CLB Al Ittihad.

MU rơi vào nguy cơ lớn, Man City đón thêm siêu bom

MU có nguy cơ mất Varane (Ảnh: Getty)

Man City phát nổ thêm bom tấn

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jeremy Doku từ Rennes. Đội bóng nhà vô địch Cúp C1 châu Âu đã đồng ý chi khoản tiền 51,2 triệu Bảng để đưa cầu thủ này về. Dự kiến trong thời gian tới, Jeremy Doku sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế.

Al Ahli đã liên hệ muốn mua nhà vô địch World Cup.

Theo thông tin của Fabrizio Romano, Al Ahli hiện đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Rodrigo De Paul từ Atletico Madrid. Các cơ quan bóng đá của Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả 32 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ người Argentina này. Hiện tại, cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ và De Paul đang diễn ra.

MU rơi vào nguy cơ lớn, Man City đón thêm siêu bom

De Paul được mời sang Ả Rập Xê Út thi đấu (Ảnh: Getty)

MU không có kế hoạch bán Lindelof trong mùa hè này, theo lời HLV Erik Ten Hag. Cầu thủ Thụy Điển hiện đang đứng thứ ba trong danh sách trung vệ xuất sắc của Quỷ đỏ, sau Varane và Martinez.

Liverpool đã bắt đầu đàm phán mua tiền vệ từ Bayern Munich. Tờ Daily Mail cho biết rằng đội bóng đã chính thức tiến hành cuộc đàm phán để chiêu mộ Ryan Gravenberch. Gravenberch, một cầu thủ người Hà Lan, hiện đang không được đánh giá cao tại Allianz Arena và muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Theo Transfermarkt, giá trị của Gravenberch khoảng 25 triệu Bảng.