MU kí kết thỏa thuận bất ngờ với ngôi sao hàng đầu: Bất ngờ từ chấn động!

MU kí kết thỏa thuận bất ngờ với ngôi sao hàng đầu: Bất ngờ từ chấn động!

MU bất ngờ ký hợp đồng đặc biệt với Jonny Evans, trung vệ 35 tuổi, cho mùa hè này

MU kí kết thỏa thuận bất ngờ với ngôi sao hàng đầu: Bất ngờ từ chấn động!

MU bất ngờ trao cơ hội cho Jonny Evans, trung vệ 35 tuổi

Tối 18/7, MU đã thông báo việc ký hợp đồng với Jonny Evans, một cái tên gây ngạc nhiên đối với người hâm mộ bóng đá. Trang chủ CLB đã xác nhận rằng Evans đã ký hợp đồng ngắn hạn với MU để tham gia các chuyến du đấu mùa hè.

Jonny Evans và 23 cầu thủ khác sẽ cùng đi sang Scotland để đá trận giao hữu với Lyon vào lúc 20h00 hôm nay. Sau đó, Manchester United sẽ bay thẳng từ Scotland sang Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải. Một nhóm cầu thủ khác, bao gồm cựu đội trưởng Harry Maguire, sẽ tập trung muộn và không tham gia trận đấu với Lyon. Họ sẽ ở lại CLB để tập luyện và sau đó bay từ Manchester sang Mỹ để hội quân với nhóm được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag.

Jonny Evans là một sản phẩm của học viện Manchester United. Trung vệ người Bắc Ireland đã ra mắt đội một của Quỷ đỏ từ mùa giải 2007/2008 khi mới 19 tuổi. Ban đầu, anh được kỳ vọng sẽ thay thế Rio Ferdinand và Nemanja Vidic tại Old Trafford, nhưng không phát triển như dự định. Trong 8 mùa giải đồng hành cùng Manchester United, Evans thường đóng vai trò dự bị và đã ra sân tổng cộng 198 lần trên mọi đấu trường. Anh đã cống hiến giúp Manchester United giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch League Cup trước khi chuyển đến West Brom vào năm 2015.

Sau 3 năm chơi cho West Brom, Evans đã gia nhập Leicester vào mùa hè 2018. Tại cả hai CLB này, trung vệ người Bắc Ireland đều đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, anh không có nhiều cơ hội thi đấu do chấn thương và rời khỏi Leicester khi hợp đồng kết thúc.

Trong quá trình tìm kiếm một CLB mới, Evans đã quay trở lại MU để xin tập luyện. Trong những tuần vừa qua, trung vệ này đã làm ấn tượng với HLV Erik ten Hag và được cơ hội thể hiện bản thân trong chuyến du đấu mùa hè của MU. Nếu chơi tốt, Evans có thể được Quỷ đỏ giữ lại.