Mr. Krabs - Nhân Vật DLC Đầu Tiên Trong Nickelodeon All-Star Brawl 2

Mr. Krabs - Nhân Vật DLC Đầu Tiên Trong Nickelodeon All-Star Brawl 2

Mr. Krabs từ SpongeBob SquarePants sẽ được thêm vào game vào ngày 15 tháng 2. Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của nhân vật này!

Giới Thiệu Về Nickelodeon All-Star Brawl 2

Nickelodeon All-Star Brawl 2 vừa công bố rằng nhân vật DLC đầu tiên của họ, Mr. Krabs, sẽ được thêm vào game vào ngày 15 tháng 2. Giống như phiên bản trước, đội hình nhân vật của Nickelodeon All-Star Brawl 2 đầy ắp những nhân vật biểu tượng từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên Nickelodeon.

Nick All Star Brawl 2 dlc characters

Nick All Star Brawl 2 dlc characters

Game không chỉ mang đến các nhân vật quen thuộc từ những bộ phim hoạt hình thập niên '90 mà còn từ các bộ phim hiện đại của Nickelodeon như Hey Arnold, Danny Phantom, Teenage Mutant Ninja Turtles, Avatar: The Last Airbender, và nhiều bộ phim khác nữa. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em game thủ những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Mr. Krabs - Nhân Vật DLC Độc Đáo

Trailer mới của Nickelodeon All-Star Brawl 2 đã xác nhận rằng Mr. Krabs sẽ xuất hiện trong game vào ngày 15 tháng 2. Mr. Krabs sử dụng nhiều đòn tấn công dựa trên các tập phim kinh điển của SpongeBob SquarePants.

Ví dụ, một trong những chuỗi đòn tấn công của anh dựa trên lúc anh sử dụng đầu cá kiếm không sống để đánh nhau, từ tập 'One Krab's Trash.' Thêm vào đó, những thước phim khác trong game cũng thể hiện sự kỷ niệm đến bộ phim, như đòn tấn công siêu việt của Krabs, nơi anh bắt đối thủ lên một dây câu và đưa ra cho con sò khổng lồ đã ăn mất triệu đô la của anh.

Ngày Ra Mắt Của Mr. Krabs Trong Nickelodeon All-Star Brawl 2

Ngày 15 tháng 2, 2024

Ngoài những đòn tấn công dựa trên lòng tham vô độ của Mr. Krabs, anh còn có một đòn tấn công khác nơi anh nhặt tiền từ đất và đâm vào các võ sĩ khác, một đòn tấn công khiến anh đào lên một thanh vàng và một đòn tấn công trên không khi anh đập đối thủ bằng một túi tiền khổng lồ. Trailer cũng cho thấy một số trang phục thay thế của Mr. Krabs trong Nickelodeon All-Star Brawl 2, cho phép người chơi mặc anh vào bộ đồ cổ điển, trang phục của người chỉ huy, trang phục của Thuyền Trưởng Tightwad, và trang phục tập thể dục của anh.