Mottainai: Đồng hành cùng Diễn viên Thanh Hương trong hành trình bền bỉ

Mottainai: Đồng hành cùng Diễn viên Thanh Hương trong hành trình bền bỉ

Diễn viên Thanh Hương mong muốn tiếp tục đồng hành lâu dài với chương trình Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam trong 10 năm tới Bằng việc chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cô hy vọng lan tỏa ý nghĩa nhân văn của chương trình tới cộng đồng

Mottainai: Đồng hành cùng Diễn viên Thanh Hương trong hành trình bền bỉ

Diễn viên Thanh Hương đã ký tên lên chiếc áo cô ấy mặc khi đóng vai Luyến "lươn" trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để tham gia đấu giá gây quỹ Mottainai.

Chiều ngày 8/8, Báo Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo tại Hà Nội để giới thiệu Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương" nhằm gây quỹ cho Mottainai.

Chương trình nhằm hỗ trợ trẻ em bị tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác, cùng với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và đang sinh sống tại 10 nhà mở và trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi trên toàn quốc.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ như Thanh Hương, vợ của cầu thủ Quế Ngọc Hải, và cầu thủ Trần Thị Hải Linh...

Mottainai: Đồng hành cùng Diễn viên Thanh Hương trong hành trình bền bỉ

Diễn viên Thanh Hương (ở phía bên phải trên bìa) cùng với Ban tổ chức và các khách mời tham gia chương trình

Tại lễ phát động Chương Trình Mottainai 2023 của báo Phụ nữ Việt Nam, diễn viên Thanh Hương đã trao BTC một chiếc áo mà cô ấy đã mặc khi tham gia vai diễn Luyến "lươn" trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Thanh Hương xúc động khi chia sẻ rằng, đây là chiếc áo mà cô vô cùng yêu quý. Sau mỗi bộ phim, nữ diễn viên luôn giữ lại trang phục này làm kỷ niệm. Nhân dịp ý nghĩa này, cô mong muốn có thể đóng góp một phần nhỏ để gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Mottainai: Đồng hành cùng Diễn viên Thanh Hương trong hành trình bền bỉ

Diễn viên Thanh Hương (váy trắng) hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng chương trình Mottainai trong nhiều năm tới.

Thanh Hương rơi vào nổi buồn khi nhắc đến vai diễn đầy kỷ niệm trong bộ phim vừa lên sóng truyền hình VTV. Luyến là nhân vật khiến Thanh Hương thấy như tình trạng chán nản đang áp đảo. Nhiều lần, cô đã ngồi trong xe giữa cơn mưa tầm tã đêm khuya và khóc. Cô mong rằng chiếc áo và cái tên của bộ phim: Cuộc đời vẫn đẹp sao, có thể mang thông điệp tích cực đến với những cuộc sống khó khăn.

Mottainai: Đồng hành cùng Diễn viên Thanh Hương trong hành trình bền bỉ

Diễn viên Thanh Hương quyên góp chiếc áo từ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để tổ chức đấu giá gây quỹ Mottainai.

Được biết, diễn viên Thanh Hương đã đồng hành với chương trình Mottainai trong nhiều năm, cô khẳng định mình sẽ luôn ủng hộ chương trình này. "Tôi mong muốn được cùng Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa ý nghĩa nhân văn tới cộng đồng cả trong vài 10 năm tới. Bằng việc góp sức cùng nhiều trái tim khác, chúng ta có thể tạo nên tình yêu thương và sự đầy đủ".

Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình Mottainai của báo Phụ Nữ Việt Nam đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 500.000 người tham gia và giúp đỡ gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn. Đại sứ quán Nhật Bản đã trao bằng khen cho chương trình và năm 2017 cũng đã nhận giải thưởng Phụ nữ sáng tạo.

Chương trình Mottainai 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12/2023; Ngày hội Mottainai được tổ chức vào ngày 21 & 22/10/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu phố đi bộ quanh Hồ Gươm, Hà Nội.

4 Đại sứ của Chương trình Mottainai 2023 bao gồm: MC-NSƯT Xuân Bắc, Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng - một cô gái đã mất một chân do tai nạn giao thông; nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú và ca sĩ - diễn viên Akari Nakatani đến từ Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: phunuvietnam.vn.

Chiến dịch "Mặc. Chăm sóc. Chia sẻ - Chất phong cách. Tình yêu thương" sẽ tiến hành thu thập quỹ cho Mottainai từ ngày 11/08/2023 đến ngày 03/09/2023 tại 81 cửa hàng Aristino trên toàn quốc. Tham gia chiến dịch như sau:

Mặc - Chất phong cách: Khi mua sắm những trang phục sang trọng với phong cách lịch lãm cho nam giới, bạn không chỉ làm đẹp mà còn đóng góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai cùng Aristino. Trong thời gian này, Aristino cũng tặng quà tri ân lên đến 50% cho các sản phẩm.

Chăm sóc -Yêu thương: Mang trang phục qua lại tại 81 điểm nhận quyên góp Mottainai của 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những trang phục này sẽ được chọn lọc, sắp xếp và tặng cho những người gặp khó khăn trên khắp cả nước.

Chia sẻ - Gửi đi thông điệp "Mặc.Chăm sóc.Chia sẻ - Phong cách chấm điểm.Yêu thương" cùng #ARISTINO10, khách hàng đang đóng góp 100 triệu đồng để quỹ Mottainai.