Một 'thế lực' đáng sợ tại giải đấu APL 2023

Một 'thế lực' đáng sợ tại giải đấu APL 2023

Tuyển thủ FMVP của APL 2023, Lai Bâng, vừa ghi tên mình ở đấu trường quốc tế và không kìm nén được xúc động khi nhắc đến một thế lực đặc biệt Một chặng đường lịch sử vừa được viết nên

Tham gia giải đấu APL 2023 tổ chức tại Thái Lan, Saigon Phantom (SGP) được cho là một trong những đội hạt giống, nhờ thành tích 6 lần vô địch của mình tại Liên Quân Việt Nam. Được biết đến là "nhà vua" của giải đấu nội địa, đội này đầy tự tin và quyết tâm tận dụng cơ hội này để giành chức vô địch thế giới thiếu sót.

Tuy nhiên, SGP đã gặp phải một số trở ngại ở giai đoạn đầu mùa giải, khiến cho sự phong độ và khả năng chiến thắng của họ bị đặt dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (23/7), đội tuyển này đã chứng tỏ khả năng của mình bằng chiến thắng lịch sử với tỷ số 4-1 trước Bacon Time - nhà vô địch danh giá. Điều này đã khiến cho các fan hâm mộ của SGP tự hào và hãnh diện.

Một 'thế lực' đáng sợ

Đội Saigon Phantom đã giành chức vô địch APL 2023 và nhận được mức tiền thưởng lên đến 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng). Lai Bâng, được trao giải FMVP của giải đấu, cũng đã nhận được 7.000 USD (gần 170 triệu đồng). Thành tích này đã giúp đội tuyển trở thành một trong những đội có nhiều tiền thưởng lớn nhất trong Liên Quân Mobile.

Trên bục chiến thắng, trong niềm vui thắng lợi, Lai Bâng không kiềm được những lời cảm ơn dành cho gia đình, bố mẹ và những người hâm mộ đã luôn động viên và ủng hộ anh. Chàng tuyển thủ này tràn đầy xúc động và giọng nói của anh cũng trở nên run rẩy khi chia sẻ tâm sự này.

Chiến thắng trong APL 2023 đánh dấu một bước tiến hoàn hảo trong sự nỗ lực của Lai Bâng, từ khi anh bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ cho đến nay. "Những bóng ma Sài thành" đã chứng kiến sự trưởng thành đáng ngạc nhiên của chàng trai này, từ cậu bé tài năng trở thành một nhân vật anh hùng đáng tự hào.

Một 'thế lực' đáng sợ