MONO tiếp tục gây bão: Giới trẻ tranh nhau khoe visual Em Xinh, hàng loạt Hoa hậu đu trend mê mẩn!

MONO tiếp tục gây bão: Giới trẻ tranh nhau khoe visual Em Xinh, hàng loạt Hoa hậu đu trend mê mẩn!

Single thứ 2 trong EP Đẹp của MONO - Em Xinh chính là hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội Visual đẹp mắt đã khiến giới trẻ phát cuồng và cả loạt Hoa hậu cũng không ngần ngại đu trend Không thể cưỡng lại sức hút của bài hát này!

Cuối tháng 11/2023, MONO chính thức tái xuất với E.P mang tên ĐẸP. Bao gồm 4 ca khúc "không về tình yêu", E.P ĐẸP đã mất khá nhiều thời gian để khán giả lắng nghe, suy tư. Gần đây, MONO đã phát hành MV cho single thứ hai - Em Xinh. Sau hơn 1 tuần lên sóng, sản phẩm mới nhanh chóng trở thành giai điệu phổ biến trên MXH với trào lưu mới được chị em yêu thích: khoe visual Em Xinh.

Em Xinh có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe onionn, để tâm kết hợp nhuần nhuyễn âm hưởng truyền thống Việt Nam. Phần ăn điểm nhất của Em Xinh chính là lyrics như thơ, dễ nhớ dễ thuộc: "Em xinh, em xinh, em xinh đẹp và lung linh; Vô tư ngân nga múa ca dưới ánh bình minh; Em xinh, em xinh, em xinh đẹp và lung linh; Không gian hoá thành bức tranh mỗi khi có em... ". Ca từ tôn vinh trọn vẹn nét đẹp người phụ nữ dễ dàng lan toả. Đây cũng là giai điệu phổ biến nhất trên MXH những ngày gần đây.

MV Em Xinh ghi điểm với phần nhìn đầy tính thẩm mỹ, tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt

Phần vũ đạo đang gây sốt MXH

Nguồn cảm hứng từ vũ đạo nữ diễn viên trong MV, MONO đã nhanh chóng biến phân cảnh này thành một trào lưu. Vũ đạo của bài hát "Em Xinh" đã trở thành đề tài được nhiều người biến tấu để thể hiện sự xinh đẹp và tươi tắn như hoa. Điển hình như video các cô gái mặc áo dài truyền thống, tươi cười tươi tắn hoặc video chia sẻ hình ảnh của năm mới. "Em Xinh" không chỉ được yêu thích bởi phái nữ mà còn thu hút rất nhiều khán giả nam với thông điệp ý nghĩa trong bài hát.

Trào lưu vũ đạo "Em Xinh" đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng trẻ, với một video thu về hơn 9 triệu lượt xem trên TikTok.

Có thể liên tục bắt gặp video nhảy Em Xinh

Nhạc cực hợp với những clip khoe trọn visual

Trend Em Xinh đang thu hút sự chú ý nhiệt tình trên mạng xã hội. Dàn Hoa hậu cũng không thể nào phản kháng lại được sức hút từ trào lưu này. Những video khoe vẻ đẹp của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Phương Nhi, Thuỷ Tiên, Trịnh Thuỳ Linh, Bùi Xuân Hạnh,... hay Diệu Nhi, Lâm Vĩ Dạ đều thu hút được mức tương tác rất cao.

Visual tiên tử của Phương Nhi

Hoa hậu Ngọc Châu và màn biến hình thần sầu

Lâm Vỹ Dạ

Trịnh Thuỳ Linh xinh đẹp đằm thắm cùng áo dài

Nhiều Hot TikToker cũng không phải ngoại lệ của Em Xinh

MONO đã rất tinh tế khi chọn thời điểm phát hành MV Em Xinh. Đến đầu năm mới và chuẩn bị đến Tết Nguyên đán, là lúc mọi người "đổ xô" mang áo dài và chụp ảnh Tết. Em Xinh là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện vẻ đẹp trong video.

Nhờ phong cách thịnh hành, Em Xinh đã thành công khi làm "làm mưa làm gió" trong cộng đồng người hâm mộ âm nhạc, đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Sau 8 ngày phát hành, MV Em Xinh đã đạt gần 3 triệu lượt xem và vững chắc ở vị trí thứ 3 trên BXH Trending YouTube mảng âm nhạc.

MONO tiếp tục gây bão: Giới trẻ tranh nhau khoe visual Em Xinh, hàng loạt Hoa hậu đu trend mê mẩn!

Thành tích ấn tượng của Em Xinh sau hơn 1 tuần lên sóng MV