Món quà đặc biệt của Gin Tuấn Kiệt dành tặng bạn đời Puka sau ngày cưới tuyệt đẹp

Món quà đặc biệt của Gin Tuấn Kiệt dành tặng bạn đời Puka sau ngày cưới tuyệt đẹp

Món quà đặc biệt Gin Tuấn Kiệt dành cho bà xã Puka sau đám cưới cổ tích trở thành hiện tượng mạng xã hội EP Thơ của họ đã đạt vị trí Top Trending Music trên YouTube với 3 ca khúc nổi tiếng

Từ lễ cưới tại Cam Ranh vào ngày 4/11 cho đến lễ đường tại TP.HCM, mỗi khoảnh khắc trong ngày trọng đại của Gin Tuấn Kiệt và Puka đều tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Đặc biệt, món quà tinh thần đặc biệt mà chú rể Gin Tuấn Kiệt dành riêng cho "nàng Thơ" của đời đã nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn từ khán giả. Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi cực kỳ hạnh phúc khi bên cạnh trong ngày vui và 3 ca khúc mà Gin tặng riêng cho vợ đã đạt được vị trí trong hàng top của Youtube Music Trending".

Vì vậy, nam ca sĩ tạo ra một EP hoành tráng với tên gọi "EP Thơ" (được lấy từ cái tên thật của Puka - Nguyễn Kiều Cẩm Thơ) và bao gồm 3 ca khúc mới hoàn toàn: Em Này, Cục Vợ Ơi Lấy Anh Nha, và Người Yêu Thơ. Đáng chú ý, đây cũng là EP nhạc đầu tiên của ca sĩ sau một khoảng thời gian hoạt động âm nhạc khá lâu. Hiện tại, cả 3 sản phẩm âm nhạc đều đã lọt vào Top Trending trên YouTube.

MV Em Này đã được ra mắt bởi Gin Tuấn Kiệt trước ngày hôn lễ và đã thu hút hơn 1.4 triệu lượt xem, cũng như nằm trong Top 10 Trending Music. Với sự tham gia đặc biệt của nữ ca sĩ Puka, MV đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này sau một thời gian dài yêu nhau trong bí mật.

Món quà đặc biệt của Gin Tuấn Kiệt dành tặng bạn đời Puka sau ngày cưới tuyệt đẹp

Ảnh cưới long lanh của Gin Tuấn Kiệt và Puka

MV Cục Vợ Ơi Lấy Anh Nha được coi là một bộ phim ghi lại toàn cảnh lễ đường tại Cam Ranh của cặp đôi nổi tiếng. Đây là công trình sáng tác của nhạc sĩ Thống và được chính chú rể Gin Tuấn Kiệt thể hiện cả trên đàn và trên ca đánh chào đón cô dâu Puka trong một buổi lễ cưới lãng mạn trên biển. MV Người Yêu Thơ là một bộ phim ghi lại cảnh đám cưới ấm cúng tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ngoài hình ảnh chú rể hát và khiêu vũ lộng lẫy trên sân khấu, loạt khoảnh khắc 'vui tươi đến đỉnh' của các ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng đã làm nên thành công lớn của MV Người Yêu Thơ trên mạng xã hội.

Món quà đặc biệt của Gin Tuấn Kiệt dành tặng bạn đời Puka sau ngày cưới tuyệt đẹp

Gin Tuấn Kiệt đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng ý tưởng cho MV Thơ đã được anh lựa chọn từ... 4 năm trước. Đó cũng là thời điểm mà nam ca sĩ và Puka bắt đầu mối quan hệ tình cảm của họ.

Gin Tuấn Kiệt đã tặng ba "món quà" cho Puka và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Gin cho biết rằng EP 'Thơ' này là một cách để anh tạo ra niềm hạnh phúc bất ngờ cho Pu bởi vì Pu xứng đáng nhận được điều đó. Anh chia sẻ rằng Pu thường xuyên tạo bất ngờ cho Gin, vì vậy trong ngày đặc biệt này, anh muốn Pu cũng có thể nhận được điều bất ngờ từ mình.