Mối tình của Hoàng tử William tái hiện trong 'The Crown'

Mối tình của Hoàng tử William tái hiện trong 'The Crown'

Trailer các tập cuối của phần 6 The Crown hé lộ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Hoàng tử William và Kate Middleton trong thời sinh viên, mang đến những khoảnh khắc lãng mạn và hứa hẹn của tình yêu chân thành

 

Trailer phần cuối của "The Crown" sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 12. Diễn viên Ed McVey sẽ thủ vai Hoàng tử William, và Meg Bellamy sẽ thủ vai Kate Middleton. Video: Netflix

Bối cảnh của trailer diễn ra vào cuối thập kỷ 1990 và đầu những năm 2000. William (Ed McVey) quay trở lại trường học sau đám tang của mẹ, Công nương Diana (Elizabeth Debicki), và cố gắng hòa nhập với bạn bè. Tại Đại học St Andrew's, William gặp và để ý đến Kate Middleton (Meg Bellamy), một sinh viên mới được nhiều người yêu mến.

Video tiết lộ cuộc sống của anh em William và Harry (do Luther Ford đóng) sau khi mẹ họ qua đời. Nữ hoàng Elizabeth II (do Imelda Staunton đóng) bước vào tuổi 90, suy nghĩ về tương lai đất nước và cuộc hôn nhân của Thái tử Charles (do Dominic West đóng) - Camilla (do Olivia Williams đóng).

Mùa cuối của The Crown đánh dấu sự ra mắt của dàn diễn viên Ed McVey (vai William), Luther Ford (vai Harry) và Meg Bellamy (vai Kate Middleton). Theo Digital Spy, nhà sản xuất nói rằng Ed McVey gây ấn tượng do có vóc dáng và gương mặt giống Hoàng tử William ngoài đời. Trong khi đó, Meg Bellamy được chọn sau vòng thử vai trực tuyến.

Các diễn viên từng tham gia trong các phần trước sẽ trở lại trong mùa này, bao gồm Elizabeth Debicki, Jonathan Pryce, Dominic West, Olivia Williams và Imelda Staunton.

Mối tình của Hoàng tử William tái hiện trong 'The Crown'

Diễn viên Meg Bellamy (vai Kate Middleton, bên trái) và Ed McVey (vai Hoàng tử William) trong tập cuối cùng của "The Crown". Ảnh: Netflix

The Crown đã ra mắt từ năm 2016, dựa trên bộ phim cùng tên của biên kịch Peter Morgan. Ông cũng là người chỉ đạo sản xuất của series. Phim kể về cuộc đời của Nữ hoàng Elizabeth II từ khi cô còn trẻ đến hiện tại. Hai mùa đầu tiên đã giành được nhiều giải thưởng truyền hình hàng đầu như Quả Cầu Vàng, Emmy.

Năm ngoái, một tác phẩm đã gây ra nhiều chỉ trích về việc biến tấu lịch sử Hoàng gia Anh. Diễn viên nổi tiếng Judi Dench đã yêu cầu đơn vị sản xuất Netflix thêm phần cảnh báo về nội dung ở đầu mỗi tập phim, vì ông lo lẫn lộn giữa tác phẩm và lịch sử. Cựu thủ tướng Anh John Major cũng phê bình rằng series này "đầy rẫy những điều phi lý" theo tờ Daily Mail.