Mối quan hệ bí mật giữa các thành viên BLACKPINK mà Jennie vừa tiết lộ

Mối quan hệ bí mật giữa các thành viên BLACKPINK mà Jennie vừa tiết lộ

Jennie khiến công chúng chú ý khi tham gia một sự kiện gần đây Cô đã chia sẻ về mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm BLACKPINK, thu hút sự tò mò của truyền thông

Jennie (BLACKPINK) đã "phá vỡ" quy chuẩn về vẻ đẹp

Dù là lần đầu tiên tham gia đóng phim truyền hình và nhận được nhận xét tiêu cực, màn trình diễn của Jennie trong The Idol vẫn rất sôi động và nóng bỏng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại Liên hoan phim Cannes, Jennie đã tiết lộ rằng cô được đồng đội trong nhóm BLACKPINK yêu mến.

Mối quan hệ bí mật giữa các thành viên BLACKPINK mà Jennie vừa tiết lộ

Jennie cho biết khi cô tham gia quay The Idol, BLACKPINK đang bận rộn quay MV cho album mới Born Pink. Các thành viên lo lắng khi Jennie phải đi khắp nơi để quay phim. Vì vậy, họ liên lạc với cô hàng ngày, gọi điện và nhắn tin để đảm bảo cô có thể chăm sóc bản thân tốt dù đang làm việc một mình ở nhiều địa điểm khác nhau.

Ngoài ra, Jisoo, chị cả trong nhóm, cũng dành nhiều tình cảm cho các thành viên khác. Jennie tiết lộ rằng Jisoo đã gửi cho cô một số tin nhắn gần đây, khen cô xinh đẹp và tỏ lòng vui mừng vì gia đình của chúng ta thật tuyệt vời.

Bốn thành viên đã có những kỷ niệm sâu sắc và chuyến đi đáng nhớ bên nhau. Mối quan hệ tốt đẹp như ngày hôm nay hy vọng rằng BLACKPINK sẽ ngày càng thân thiết hơn trong tương lai và cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm tuyệt vời.

Mối quan hệ bí mật giữa các thành viên BLACKPINK mà Jennie vừa tiết lộ

Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, Jennie đã có một thời gian học tập tại New Zealand từ khi cô 8 đến 13 tuổi trước khi trở về nước. Vào tháng 8 năm 2016, cô đã chính thức ra mắt như thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

Tháng 11/2018, Jennie tung ra solo mang tên "Solo", đạt được thành công về cả thị trường trong nước và quốc tế, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Vào năm 2022, cô ấy tham gia vào vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình "The Idol" của kênh HBO dưới cái tên Jennie Ruby Jane. Tuy nhiên, bộ phim này đã nhận được những phản ứng trái chiều từ khán giả.