Mở Rộng Cơ Hội Kinh Doanh: Bán Templates trên Wix Marketplace

Mở Rộng Cơ Hội Kinh Doanh: Bán Templates trên Wix Marketplace

Wix Partners giờ đây có thể bán templates trên Wix Marketplace, mở ra cơ hội mới cho việc kiếm thêm thu nhập.

Thị trường Templates và Cơ Hội Kinh Doanh

Trong một thông báo mới, Wix đã cho biết rằng các đối tác của Wix Studio - các đối tác từ các công ty và doanh nghiệp, hiện đã có thể bán templates trên Wix Marketplace. Điều này không chỉ mở ra một cơ hội mới để các đối tác kiếm thêm thu nhập thông qua Wix mà còn giúp cho các nhà xuất bản trên Wix có thêm cơ hội truy cập vào những templates được thiết kế chuyên nghiệp.

Đối Tác Wix Studio

Wix Studio là một nền tảng dành cho các đối tác từ các công ty và người dùng doanh nghiệp quản lý nhiều trang web, cung cấp một không gian làm việc tối ưu để quản lý các trang web của khách hàng tất cả trong một không gian. Nền tảng Wix Studio cung cấp Studio Editor được trang bị trí tuệ nhân tạo để tạo ra các trang web, giúp cho việc hợp tác giữa các nhóm dễ dàng cũng như thiết kế trang web trong một không gian không cần mã code mà cũng cho phép tùy chỉnh CSS.

Mở Rộng Thị Trường Wix

Các đối tác của Wix đã có thể bán các dịch vụ như thiết kế web, SEO, thiết kế logo và đồ họa thông qua Marketplace. Bây giờ họ cũng có thể bán templates của mình trực tiếp cho người dùng thông qua Marketplace, điều này cũng giúp các đối tác phát triển cơ hội tiếp cận khách hàng.

Templates Phải Đạt Chuẩn Chất Lượng

Một trong những lợi ích của Marketplace là cung cấp các chuyên gia đã được sàng lọc trước và tất cả các templates phải qua kiểm tra chất lượng và khả năng sử dụng trước khi được liệt kê.

Các thành viên của đội ngũ Wix sẽ xem xét templates dựa trên:

  • Thiết kế và Thẩm Mỹ
  • Cấu Trúc và Bố Cục
  • Sự Độc Đáo của Template
  • Tính Độc Nhất

Theo Michal Bignitz, Phó Tổng Giám Đốc Đối Tác tại Wix:

'Việc mở rộng Wix Marketplace để bao gồm việc bán templates không chỉ giúp các Đối Tác của chúng tôi mở khóa các nguồn thu nhập bổ sung và củng cố sự hiện diện của họ trong cộng đồng Wix mà còn tạo ra một sinh thái sáng tạo và đổi mới phồn thịnh. Đây là một cơ hội hứng thú cho Đối Tác để hợp tác và hưởng lợi từ các chuyên gia khác, như chúng ta đã thấy với các templates được thiết kế tinh tế kết hợp giữa kỹ năng thiết kế và phát triển.

'Hành động này tạo ra một sinh thái sáng tạo và đổi mới phồn thịnh và đưa chúng ta gần hơn với mục tiêu mà chúng tôi mong muốn cho Studio trở thành nơi mà các chuyên gia về thiết kế web, phát triển, trải nghiệm người dùng, tiếp thị, SEO và nhiều hơn nữa có thể thương mại hóa những tác phẩm của họ và hợp tác.'

Đọc thêm về cách bán templates:

Bán Templates Wix Studio