Mở ra một thế giới mới với dịch vụ Hosting Quản lý Đám Mây của Bluehost và WordPress.com

Mở ra một thế giới mới với dịch vụ Hosting Quản lý Đám Mây của Bluehost và WordPress.com

Giới thiệu về dịch vụ Hosting Quản lý Đám Mây mới từ Bluehost và WordPress.com, mang lại sự nhanh chóng, mở rộng và bảo mật cao cho các trang web WordPress trên cơ sở hạ tầng WP Cloud

Hosting Quản lý Đám Mây

Việc quản lý Hosting đúng cách luôn là một điều quan trọng đối với các trang web WordPress với các tính năng tối ưu hóa sẵn có và công cụ bảo mật cho doanh nghiệp nhỏ, các nhà phát triển và các đơn vị truyền thông.

Một điểm đặc biệt của dịch vụ Hosting mới từ BluehostWordPress.com chính là việc mang tất cả các tối ưu hóa của Hosting quản lý đến một nền tảng đám mây, tạo ra một cấp độ hiệu suất và mở rộng vượt trội so với các môi trường Hosting chia sẻ truyền thống, VPS và máy chủ riêng.

Hosting Quản lý Đám Mây WordPress

Cơ sở hạ tầng Hosting mới mang đến bảo mật tích hợp, bảo vệ DDOS, CDN và mở rộng mà gần như đảm bảo trang web luôn sẵn có với tốc độ nhanh nhất có thể.

Hosting quản lý đám mây cơ bản là việc lưu trữ trên một mạng lưới máy chủ tại một trung tâm dữ liệu và có thể lớn đến mức một mạng lưới toàn cầu các trung tâm dữ liệu, mang lại những lợi ích không có trong các môi trường Hosting khác.

Một môi trường Hosting chia sẻ là một máy chủ đang lưu trữ hàng ngàn trang web. Hosting chia sẻ rẻ hơn nhưng mức độ hiệu suất của họ thường ở mức thấp nhất.

Một Máy Chủ Ảo Riêng (VPS) thường là một môi trường hosting hoạt động như một máy chủ riêng biệt được chia sẻ với một số lượng giới hạn các máy chủ ảo khác trên cùng một máy. Chúng cung cấp một cấp độ hiệu suất cao nhưng chúng không cung cấp các lợi ích của Hosting WordPress quản lý vì điều đó thuộc về người đăng ký hosting để tự thực hiện bảo mật và các yêu cầu khác của hosting.

Một máy chủ riêng biệt là một máy chủ dưới sự điều khiển của một nhà xuất bản. Từ 'điều khiển' là từ chính trong hosting riêng biệt vì một máy chủ riêng biệt cung cấp sự kiểm soát hoàn toàn trên máy chủ. Để vận hành một máy chủ riêng biệt cần kiến thức kỹ thuật nhưng mang lại trang web nhanh chóng và phản hồi nhanh chóng.

Đối Tượng Sử Dụng Dịch Vụ Hosting Quản lý Đám Mây của Bluehost và WordPress

Môi trường Hosting Đám Mây WordPress của Bluehost dành cho các nhà xuất bản và cửa hàng chuyên nghiệp quan trọng với doanh nghiệp của họ và yêu cầu thời gian hoạt động ổn định, cấp độ hiệu suất cao nhất và bảo mật hoàn toàn được khóa chặt.

Giá bắt đầu từ $79.99/tháng và tăng lên đến $299/tháng (giá ưu đãi sớm lên đến 56%). Sự khác biệt giữa mỗi gói là lượng đơn vị xử lý tập trung ảo (vCPU) và không gian lưu trữ SSD được cấp phát. Gói Hosting đám mây tầng thấp nhất hoàn hảo cho một trang web và các phiên bản có giá cao hơn được tối ưu hóa cho việc lưu trữ nhiều trang web hoặc một trang web với lưu lượng truy cập lớn.

Đọc thông báo trên Bluehost.com

Sức mạnh, tốc độ và kiểm soát không giới hạn với dịch vụ Hosting Đám Mây WordPress

Đọc thông báo tại WordPress.com:

WP Cloud Đang Định Hình Tương Lai của WordPress

Ảnh Đại diện bởi Shutterstock/file404