Mở đầu thành công, ShopVNB chào đón khách hàng với cửa hàng Premium độc đáo

Mở đầu thành công, ShopVNB chào đón khách hàng với cửa hàng Premium độc đáo

ShopVNB mở cửa hàng đầu tiên theo mô hình Premium tại 20 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng

VNB, với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đã trở thành thương hiệu cầu lông được nhiều khách hàng tin dùng. VNB Premium Quận 1, được tạo ra bởi ShopVNB, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao thương hiệu, mang đến một mô hình cửa hàng Premium hoàn toàn mới, với dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm cầu lông, tennis chính hãng. Với diện tích 100m² tại 20 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM, VNB Premium là nơi lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ và mua sắm các sản phẩm cầu lông và tennis chính hãng cao cấp. Cửa hàng được thiết kế với nhiều khu vực mua sắm rộng lớn, trưng bày các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng một cách chuyên nghiệp và đầy đủ nhất từ trước đến nay. VNB Premium Quận 1 là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích cầu lông hoặc tennis tại TP Hồ Chí Minh.

Mở đầu thành công, ShopVNB chào đón khách hàng với cửa hàng Premium độc đáo

Ông Phan Tuấn Anh, Người sáng lập VNB Sports, đã chia sẻ: "Không chỉ có sản phẩm, mà dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp đem lại giá trị cho cửa hàng. ShopVNB mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm cầu lông và tennis đang ngày càng phát triển".

Khi đến cửa hàng VNB Premium, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ độc quyền như: Thay gen miễn phí trọn đời, bảo hành lưới đan trong vòng 72 giờ, sơn logo miễn phí, tích lũy điểm thành viên Premium, mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo và nhiều dịch vụ hậu mãi khác, nhằm mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm các sản phẩm cầu lông và tennis.

Mở đầu thành công, ShopVNB chào đón khách hàng với cửa hàng Premium độc đáo

Ngoài ra, VNB Premium còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ thuật đan vợt cầu lông, tennis. Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và nhanh chóng.

Khi đến với VNB Premium, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo, khác biệt so với các cửa hàng VNB thông thường. Chúng tôi có khu vực ngồi chờ rộng rãi, thoáng mát với ghế massage, khu vực tự phục vụ đồ ăn uống, và khu vực trưng bày sản phẩm rộng lớn. Đây là nơi lý tưởng để quý khách mua sắm những sản phẩm cầu lông, tennis chất lượng.

trân trọng kính mời các tín đồ đam mê cầu lông và tennis đến trải nghiệm dịch vụ và không gian mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng mở rộng để có thể phục vụ tín đồ thể thao trên toàn quốc, với chất lượng dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm cầu lông và tennis chính hãng.

Website: https://shopvnb.com/