Minh Tú lộ diện với chi tiết cầu hôn gây sốt mạng

Minh Tú lộ diện với chi tiết cầu hôn gây sốt mạng

Minh Tú khiến cư dân mạng phấn khích khi khoe ảnh đeo nhẫn cầu hôn, nhưng chi tiết gì đã bị soi sáng tạo? Họ mong chờ đến cái kết viên mãn của cô với bạn trai (344 characters)

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021, Thuỳ Tiên đã nhắc lại lời hứa của mình, trong khi đó, Minh Tú đã chia sẻ với công chúng về mối quan hệ hạnh phúc với bạn trai ngoại quốc. Cặp đôi đã có thời gian dài để tìm hiểu và gắn bó, khiến người hâm mộ đặt kỳ vọng vào ngày hai người sống chung dưới một mái nhà. Tuy nhiên, trong những lần gặp gỡ, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã nhắc lại lời hứa lấy chồng của Minh Tú tới 5 lần, trong khi cô lại không tiết lộ nhiều về kế hoạch kết hôn của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, Minh Tú chia sẻ: "Tôi đang rất khỏe mạnh và đã sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo trong cuộc sống của mình".

Minh Tú lộ diện với chi tiết cầu hôn gây sốt mạng

Vừa mới đây, Minh Tú đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng ảnh đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út kèm theo thông báo: "Ngày mai tôi là cô dâu mới". Mặc dù đã có nhiều lần hứa hẹn, nhưng người dùng mạng phát hiện ra một chi tiết đáng chú ý. Chiếc nhẫn cầu hôn mà Minh Tú đeo thực chất chỉ là một viên kẹo dẻo, điều này khiến nhiều người cho rằng đó là "một trò lừa". Trong khi cộng đồng mạng nhộn nhịp thảo luận về vấn đề này, Minh Tú đã phản ứng bất ngờ bằng cách nói: "Dù nó được làm bằng chất liệu gì đi chăng nữa, miễn là nó được tạo nên bằng tình yêu".

Minh Tú lộ diện với chi tiết cầu hôn gây sốt mạng

Tuy nhiên, điều này có thể chỉ là "trò lừa gạt" vì chiếc nhẫn đó thực tế là một viên kẹo dẻo.

Trong cuộc trò chuyện gần đây với chúng tôi, Minh Tú cho biết cô đang rất hạnh phúc và sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo trong cuộc sống. Với sự kích động mong muốn trở thành cô dâu trong tương lai của Minh Tú, cư dân mạng cho rằng ngày cô siêu mẫu kết hôn không còn quá xa.

Minh Tú lộ diện với chi tiết cầu hôn gây sốt mạng

Bạn trai của Minh Tú là Chris, một người Đức đã sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh ấy hiện đang làm việc như một nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai đã gặp nhau vào năm 2011 và bắt đầu hẹn hò sau một năm. Vào cuối năm 2021, nữ siêu mẫu đã công khai mối quan hệ 9 năm của cô với bạn trai. Cô chia sẻ rằng hành trình tình yêu đã trải qua nhiều biến động, với nhiều lần chia tay và hàn gắn.

Minh Tú lộ diện với chi tiết cầu hôn gây sốt mạng

Minh Tú cho biết sẽ kết hôn nhưng thời điểm thì phải tuỳ vào mong muốn và quyết định của 2 bên