Minh Triệu xuất hiện, liệu có giải cứu Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào?

Minh Triệu xuất hiện, liệu có giải cứu Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào?

Minh Triệu xuất hiện đầy bất ngờ, liệu anh có 'giải cứu' Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào? Tranh cãi đang nổi lên, khiến khán giả háo hức chờ đợi tập 3 KOC VIETNAM 2023

Trailer tập 3 KOC VIỆT NAM 2023: Kỳ Duyên bị Luna Đào đuổi khỏi địa điểm quay

Chưa đến 1 ngày nữa, tập 3 KOC VIỆT NAM mùa 2 sẽ được phát sóng. Trước khi lên sóng, những diễn biến kịch tính trong tập tiếp theo đã được nhà sản xuất tiết lộ qua trailer mới. Theo đó, trong tập 3, các thí sinh sẽ tham gia vào thử thách cam go với sự hỗ trợ đặc biệt của các khách mời như Tuấn Ngọc, Hoàng Học và Gia đình Thủng Long. Ngoài ra, tập tiếp theo còn đặc biệt với cuộc đấu trí giữa 2 huấn luyện viên và sự xảy ra drama giữa Luna Đào và MC Kỳ Duyên.

Trong trailer, Kỳ Duyên và Luna Đào gây tranh cãi đột ngột trên set quay. Luna Đào lớn giọng yêu cầu Kỳ Duyên di chuyển ra vị trí khác khi cả hai bắt đầu livestream mà cô cho rằng Kỳ Duyên không chuẩn bị đủ micro. Đáp lại thái độ của Luna Đào, hostKOC VIETNAM nói:"Tại sao tôi phải đi. Tôi là người chủ trì mà". Từ đó, Kỳ Duyên tỏ vẻ khó xử và cho rằng Luna Đào đã có hành động không đúng với mình. Câu chuyện căng thẳng tạm dừng lại ở đây khiến khán giả háo hức muốn biết chi tiết và kết cục sẽ ra sao.

Minh Triệu xuất hiện, liệu có giải cứu Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào?

Bất đồng quan điểm, Luna Đào thẳng tay đẩy Kỳ Duyên ra khỏi set trong quá trình thực hiện thử thách.

Sau khi phim trailer được phát sóng, màn khẩu chiến giữa Luna Đào và Kỳ Duyên đã nhận được những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Ngoài ra, một số người dùng mạng còn đề cử Minh Triệu "cứu" Kỳ Duyên khỏi Luna Đào. Trong tập 3 của KOC VIETNAM 2023, Minh Triệu xuất hiện với vai trò đặc biệt. Nguyên nhân dẫn đến sự kêu gọi của người dùng mạng để Minh Triệu "giải cứu" Kỳ Duyên trong KOC VIETNAM là do trong cuộc thi The Face Vietnam trước đó, Minh Triệu đã bảo vệ Kỳ Duyên khỏi những drama căng thẳng với HLV Anh Thư. Cụ thể, trong tập 8, cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã loại Tuấn Ngọc khỏi cuộc thi sau khi gặp Anh Thư (HLV của đội chiến thắng).

Tại phòng loại, HLV Anh Thư tức giận khi nhìn thấy sự xuất hiện của Tuấn Ngọc. Nữ huấn luyện viên cho rằng Minh Triệu - Kỳ Duyên đang sử dụng chiêu trò để đưa thí sinh mạnh vào vòng loại nhằm bảo toàn đội hình hoặc đơn giản là coi thường lời tuyên bố của cô trước đây:"Nếu Minh Triệu, Kỳ Duyên cho Tuấn Ngọc vào vòng loại thì Anh Thư sẽ loại thẳng tay".

Nữ siêu mẫu đã yêu cầu gặp trực tiếp HLV Minh Triệu, Kỳ Duyên để được giải thích về việc đưa Tuấn Ngọc vào vòng loại. Đáng chú ý, Anh Thư còn đưa ra thách thức, nếu muốn giữ Tuấn Ngọc ở lại thì Minh Triệu hoặc Kỳ Duyên sẽ phải rút lui khỏi chương trình.

Bức xúc về việc "đi quá giới hạn của Anh Thư", Minh Triệu đã đưa ra một quyết định:"Nếu nhà sản xuất đồng ý, em sẽ rút lui ngay. Chỉ có Kỳ Duyên một mình đủ bản lĩnh để đảm nhận mọi thứ tại đây. Em đã quá mệt mỏi".

Minh Triệu xuất hiện, liệu có giải cứu Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào?

Minh Triệu muốn ra về để thay thế Kỳ Duyên đối mặt với những thử thách từ đàn chị tại The Face Vietnam.

Trước tình huống này, bà Trang Lê - đại diện Nhà sản xuất chương trình, không đồng ý xảy ra điều này và quyết định về việc loại bỏ một trong hai thí sinh sẽ được tổ chức bởi HLV Anh Thư. Sau đó, HLV Anh Thư đã đề xuất một cơ hội để thay thế thí sinh, nhưng cả hai đội còn lại đều quyết định không thay đổi quyết định của mình. Cuối cùng, mặc dù Tuấn Ngọc được đánh giá cao, HLV Anh Thư vẫn quyết định loại bỏ thí sinh này.

Từ câu chuyện Minh Triệu và Kỳ Duyên "dìu dắt" nhau qua drama ở The Face Vietnam, nhiều khán giả thích thú cho rằng sự xuất hiện của Minh Triệu tại KOC VIETNAM sẽ hỗ trợ không ít cho Kỳ Duyên. Hoặc có thể cung cấp giúp đỡ cho Kỳ Duyên trước những cuộc "chặt chém" từ master Luna Đào. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ đến tập 3 chính thức được phát sóng để biết diễn biến như thế nào.

Tập 3 của chương trình KOC VIETNAM 2023 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu (17/11) trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Minh Triệu xuất hiện, liệu có giải cứu Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào?

Nhiều khán giả đang háo hức chờ đợi xem liệu Minh Triệu có thể bảo vệ được Kỳ Duyên trước màn "chặt chém" của Luna Đào tại KOC VIETNAM.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới. Với chủ đề "Phiên bản hoàn hảo của bản thân", chương trình mang đến hành trình phát triển cho 20 thí sinh - 20 KOC tài năng. Dưới sự dẫn dắt của MC Kỳ Duyên, các thí sinh sẽ được chia làm 2 đội theo các master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ trở thành Quán quân cùng danh hiệu The Premier KOC? Hãy đón xem KOC VIETNAM 2023, được phát sóng vào 20h30 hàng tuần từ ngày 3/11/2023 trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Nhà tài trợ Insidemen, Thương hiệu thời trang GAP.

Minh Triệu xuất hiện, liệu có giải cứu Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào?