Minh Triệu và Kỳ Duyên: Hành trình từ 'đôi bóng' đến 'người dưng ngược lối'

Minh Triệu và Kỳ Duyên: Hành trình từ 'đôi bóng' đến 'người dưng ngược lối'

Minh Triệu và Kỳ Duyên, hai người từng gắn bó như hình với bóng, lần đầu chạm mặt trên sàn diễn với thái độ khác hẳn. Họ không còn sánh đôi, không còn gần gũi như trước đây, tất cả được thể hiện qua những cử chỉ lạnh nhạt.

Phần 1: Hành trình từ 'đôi bóng' đến 'người dưng ngược lối'

Sau nửa thập kỷ gắn bó như hình với bóng, Minh TriệuKỳ Duyên đã rạn nứt mối quan hệ. Trong suốt mấy tháng qua, cả hai không còn đăng ảnh chung, né mặt đối phương khi dự tiệc bạn bè hay sự kiện. Cho đến mới đây, cả hai cùng đảm nhận những vị trí quan trọng trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là lần đầu tiên Minh TriệuKỳ Duyên 'chúng mình có nhau' trên sàn diễn sau tin không còn gắn bó, đồng hành.

Hoa hậu Kỳ Duyên check-in địa điểm cũ từng nắm tay bên Minh Triệu, nói 1 câu thể hiện rõ tâm trạng.

Phần 2: Thái độ khác biệt trên sàn diễn

Trên sàn diễn, Minh Triệu có biểu cảm 'lạnh như băng' nhìn thẳng về phía trước, không có bất kỳ tương tác nào với Kỳ Duyên. Về phía Hoa hậu Việt Nam 2014, có lúc cô nhìn sang phía Minh Triệu nhưng vẫn giữ thái độ lạnh nhạt, khuôn mặt 'căng đét'.

Ngoài ra, một hành động vài giây chứng minh cả hai không muốn chạm mặt hay tiếp xúc gần với nhau chính là trong lúc Kỳ Duyên ôm NTK Đỗ Long để chúc mừng thì Minh Triệu đứng ở xa. Sau khi Kỳ Duyên quay đầu bước đi thì Minh Triệu mới tiến lại gần NTK Đỗ Long và vui vẻ cười nói.

Phần 3: Kết thúc mối quan hệ

Trước khi rạn nứt, Kỳ Duyên từng nghẹn ngào nói về mối quan hệ giữa mình với Minh Triệu. Cả hai cũng công khai có những hành động chăm sóc nhau trong hậu trường. Tuy nhiên vài tháng gần đây, Kỳ DuyênMinh Triệu không còn gắn bó, hạn chế nhắc đến đối phương.

Related images:

Team qua đường - Hành trình từ 'đôi bóng' đến 'người dưng ngược lối'

Team qua đường - Hành trình từ

Team qua đường - Thái độ khác biệt trên sàn diễn Team qua đường - Kết thúc mối quan hệ

Related videos:

Clip: Minh Triệu và Kỳ Duyên lần đầu xuất hiện chung trên sàn diễn hậu tan vỡ