Minh Triệu khéo léo vượt qua sự cố, Kỳ Duyên tỏ thái độ thân mật - Gây chú ý tình huống bất ngờ

Minh Triệu khéo léo vượt qua sự cố, Kỳ Duyên tỏ thái độ thân mật - Gây chú ý tình huống bất ngờ

Minh Triệu và Kỳ Duyên cùng tạo dấu ấn trong màn catwalk đôi, nhưng sự cố sân khấu đã xảy ra Tuy nhiên, Minh Triệu đã xử lý một cách chuyên nghiệp và nhận được sự khen ngợi từ mọi người

Minh Triệu và Kỳ Duyên "ngạc nhiên" khi Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu

Vào tối ngày 6/9, một sự kiện thời trang thú vị đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt. Trong buổi trình diễn lần này, cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu lại một lần nữa gây bão trên mạng xã hội khi thể hiện màn catwalk có một không hai. Đáng chú ý, Minh Triệu còn có hành động gần gũi, chia sẻ âu yếm với Kỳ Duyên trên sân khấu. Khoảnh khắc này không khỏi khiến fan hâm mộ căn ngại và tiếp tục ủng hộ cặp đôi "hút máu" của The Face Vietnam.

Thế nhưng ngay sau đó, nữ siêu mẫu gặp phải sự cố khi bị vấp phải tà váy của Kỳ Duyên. Mặc dù bị bất ngờ nhưng Minh Triệu vẫn giữ bình tĩnh khi trình diễn catwalk. Nắm chặt tay Kỳ Duyên, nữ siêu mẫu tiếp tục catwalk vào trong cánh gà.

Minh Triệu khéo léo vượt qua sự cố, Kỳ Duyên tỏ thái độ thân mật - Gây chú ý tình huống bất ngờ

Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn "chúng mình có nhau" như mọi khi

Minh Triệu va chạm với váy của Kỳ Duyên, suýt gãy ngã

Ngay sau khi kết thúc buổi biểu diễn, đoạn video về phần catwalk của bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã được các fan nhiệt tình chia sẻ trên mạng xã hội. Mọi người đều biết ngợi vẻ đẹp và phong cách của hai người mẫu nổi tiếng Việt Nam này, cho rằng họ không kém phần xứng tầm với các nữ người mẫu cỡ lâu năm trên sàn runway. Dù gặp phải vụ tai nạn xấu xí nhưng Minh Triệu vẫn nhận được sự khen ngợi từ khán giả bởi tinh thần bình tĩnh của mình.

- Vấp nhưng vẫn xử lý rất chuyên nghiệp, chưa té ngã.

- Vấp nhưng thần thái Triệu vẫn vững, vẫn đỉnh và sang.

- Có ai để ý Triệu vấp vội nắm lấy tay Duyên không, OTP ra khơi!

- Vẫn đỉnh và rất xuất sắc.