Minh tinh Han Ga In gây sốt khi thay đổi kiểu tóc, chồng được gọi là kẻ trộm quốc dân

Minh tinh Han Ga In gây sốt khi thay đổi kiểu tóc, chồng được gọi là kẻ trộm quốc dân

Han Ga In, nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, vừa thay đổi kiểu tóc mới và nhanh chóng leo top trên Naver Ở tuổi 41, cô vẫn là một trong những mỹ nhân hot nhất showbiz Hàn, điều này giải thích tại sao chồng của cô, tài tử, bị gọi là kẻ trộm quốc dân

Con gái của Han Ga In đã cho thấy khả năng về Hóa học khi mới 7 tuổi.

Han Ga In, từ khi gia nhập làng giải trí, đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và chiếc mũi hoàn hảo. Dù đã 41 tuổi, cô vẫn được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng điện ảnh Hàn Quốc.

Mới đây, Han Ga In đã gây sốt trên mạng xã hội với kiểu tóc mới. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, Han Ga In quyết định để tóc ngắn, thay vì mái tóc dài quen thuộc. Kiểu tóc mới này mang đến cho nữ diễn viên một diện mạo trẻ trung và năng động hơn, khoe được gương mặt xinh đẹp và góc nghiêng hoàn hảo. Han Ga In đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ và được đưa lên hàng đầu trên trang thông tin Naver. Ngoài ra, tờ Osencòn nhắc lại câu chuyện về chồng của Han Ga In - nam diễn viên Yeon Jung Hoon, người đã được mệnh danh là "kẻ trộm trái tim" của mỹ nhân nổi tiếng. Người hâm mộ đã dành không ít lời khen ngợi cho nhan sắc của Han Ga In.

Kiểu tóc ngắn giúp Han Ga In thể hiện nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là nhấn mạnh vẻ đẹp mũi hoàn hảo của cô. Chủ đề về Han Ga In cắt tóc ngắn nhanh chóng thu hút sự chú ý trên trang web Naver và gây "sốt" trên mạng xã hội.

Hai diễn viên Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã kết hôn vào năm 2005, khi Han Ga In chỉ mới 23 tuổi và đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Cộng đồng công chúng Hàn Quốc đã bị bất ngờ khi Han Ga In quyết định lấy chồng sớm như vậy, và Yeon Jung Hoon bỗng trở thành "kẻ trộm trái tim" của cô nàng minh tinh xinh đẹp.

Cặp đôi này đã phải đối mặt với vô số tin đồn và rắc rối, bởi họ mới có con sau 11 năm kết hôn. Gần đây, Han Ga In đã tiết lộ rằng cô đã sảy thai 3 lần trong 1 năm. Vào năm 2016, cặp đôi đã được chào đón cậu con trai đầu lòng và sau 3 năm, thiên thần thứ hai cũng chào đời. Hiện tại, gia đình hòa thuận của Han Ga In và Yeon Jung Hoon được xem là gia đình mẫu của showbiz Hàn Quốc.

Minh tinh Han Ga In gây sốt khi thay đổi kiểu tóc, chồng được gọi là kẻ trộm quốc dân

Yeon Jung Hoon là "kẻ trộm quốc dân" vì đã "đánh cắp" được trái tim của mỹ nhân vạn người mê

Nguồn: Osen