Minh Hằng leo núi: Một chặng đường khó nhưng vẫn mãi mạnh mẽ

Minh Hằng leo núi: Một chặng đường khó nhưng vẫn mãi mạnh mẽ

Minh Hằng vượt qua mọi rào cản, chinh phục núi cao dù mang bầu lớn Sự quyết tâm và sức mạnh của cô làm say đắm người hâm mộ

Gần đây, Minh Hằng đã đăng ảnh cùng chồng và một số bạn bè khi đang leo núi. Cô diễn viên chia sẻ rằng: "Ông xã của tôi thật đặc biệt khi anh ta luôn im lặng và không bực mình khi chúng tôi leo núi suốt ngày dài". Minh Hằng cũng tiết lộ rằng ông xã của cô là một đại gia và cô đang mang bầu.

Khá nhiều người ngạc nhiên khi thấy bụng bầu hiện tại của Minh Hằng đã trở nên to lớn hơn, nhưng cô vẫn tỏ ra rất hào hứng và thường xuyên tham gia vào các hoạt động vận động, thể thao. Mặc dù qua hình ảnh có thể thấy rằng địa hình nơi mà Minh Hằng leo núi không cao, không đồi núi quá dốc, phù hợp cho việc leo núi kết hợp với ngắm cảnh, nhưng đối với một bà bầu thì rõ ràng đây không phải là một hoạt động dễ dàng.

Minh Hằng leo núi: Một chặng đường khó nhưng vẫn mãi mạnh mẽ

Kể từ khi mang thai lần đầu, Minh Hằng luôn duy trì hình ảnh của một bà bầu xinh đẹp, rạng rỡ và rất năng động.

Nữ diễn viên duy trì việc tập pilates cùng huấn luyện viên riêng khi đang mang thai. Theo cô cho biết, việc tập luyện nhẹ nhàng khi mang bầu giúp duy trì trạng thái tốt và tránh tình trạng phù nề sau này.

Ngoài ra, nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch cùng chồng và gia đình để giải tỏa căng thẳng, tâm lý thoải mái trước khi bước vào giai đoạn làm mẹ bỉm sữa.

Trong loạt bài chia sẻ về quá trình mang thai của mình, Minh Hằng đã tiết lộ rằng cô đã đặt vé máy bay để đi du lịch cho đến khi thai kỳ thứ 8. Cô diễn viên này cho rằng, khi mẹ hạnh phúc và vui vẻ, con cũng sẽ được trải nghiệm những điều tương tự.