Midu gây sốt với thành tích vượt trội theo xu hướng flex

Midu gây sốt với thành tích vượt trội theo xu hướng flex

Midu - Từng bước vươn lên theo 'trend flex', đạt thành tích ấn tượng trong học vấn và diễn xuất Một nguồn cảm hứng cho nhiều người, Midu đã ghi danh vào danh sách những ngôi sao được ngưỡng mộ

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một xu hướng mới gọi là "trend flex", mọi người thể hiện sự tự hào trong cuộc sống của mình. Rất nhanh chóng, một số nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia để khoe những điều thú vị về bản thân.

Một nữ nghệ sĩ Vbiz cũng tham gia "flex" khắp nơi: là đại sứ cho 40 thương hiệu, và còn giành điểm 10 trong kỳ thi đại học.

Là một người giữ riêng tư, Midu - hot girl nổi tiếng đã gây ngạc nhiên khi tiết lộ thành tích đáng nể trên trang cá nhân. Cô viết:

"Thật ngại khi phải chia sẻ về những thành tích mà tôi đạt được trong suốt 12 năm liên tiếp là học sinh giỏi, nhiều lần đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quận, thành phố, giải nhì Văn cấp thành phố, đỗ Á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM, đạt thủ khoa Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, và làm giảng viên tại Đại học Hutech."

Và mặc dù tôi đã chọn con đường học thuật, cuộc đời lại đẩy tôi tham gia vào nghệ thuật và mang đến cho tôi những giải thưởng tuyệt vời như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh, Diễn viên Châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc. Còn gì nữa không nhỉ? Tôi cũng không nhớ hết, ai nhớ thì giúp tôi flex thêm cho ngầu nha".

Midu gây sốt với thành tích vượt trội theo xu hướng flex

Midu khoe thành tích "khủng" của mình.

Chắp cánh bởi hàng loạt thành tích học tập ấn tượng từ những giải thưởng cấp thành phố đến danh hiệu thủ khoa, á khoa của các trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu, cộng thêm những phần thưởng xuất sắc về diễn xuất, Midu đã thu hút sự ngưỡng mộ của không ít người.

Dưới bài đăng, người dùng mạng đã để lại nhiều bình luận biểu đạt sự thích thú đối với sự tỏa sáng nổi bật của hot girl này.

"Thật là ấn tượng, Midu quả đúng là gương mẫu của mọi người. Với thành tích xuất sắc, không chỉ là thủ khoa, á khoa mà còn nhận được nhiều giải thưởng lớn. Màn "flex đỉnh cao" của cô thật sự chất lượng và biết cách thể hiện bản thân. Profile của Midu cũng thật đỉnh, khiến ai nhìn cũng phải thán phục. Cô thực sự là một cô gái nhà người ta chuẩn không cần chỉnh, không chỉ với thành tích xuất sắc mà còn với cách cô thể hiện hết sự ngưỡng mộ. Chắc chắn, ai nhìn vào bảng thành tích của Midu cũng phải trầm trồ và thán phục vô cùng. Đây mới là cách "flex" đúng điệu, không hề nhàm chán như những lời khoe khoang về nhà cửa hoặc xe hơi dăm ba cái..."

Midu gây sốt với thành tích vượt trội theo xu hướng flex

Khán giả ngưỡng mộ màn "flex đỉnh cao" của Midu.

Midu, có tên thật là Mỹ Dung, đã bước chân vào giới giải trí Việt Nam với vai trò là hot girl. Với nhan sắc trong trẻo và cuộc sống "sạch sẽ", cô đã nhận được sự thiện cảm của công chúng. Trong số những hot girl thời đầu, Midu là một trong những người hiếm hoi vẫn duy trì được sự nổi tiếng và tình yêu của khán giả đến hiện tại.

Ngoài danh xưng hot girl, Midu còn thử sức trong vai trò diễn viên thông qua các bộ phim như: "Thiên mệnh anh hùng", "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", "Mẹ chồng", và "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp".

Trong số đó, vai diễn Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng đã giúp Midu giành giải nữ phụ tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng năm 2018. Hiện tại, Midu đang hoạt động nghệ thuật, kinh doanh và làm giảng viên tại trường Đại học Hutech TP.HCM.