Mewgenics - Tựa game mới sắp ra mắt sẽ là "kiệt tác" của Edmund McMillen

Mewgenics - Tựa game mới sắp ra mắt sẽ là "kiệt tác" của Edmund McMillen

Khám phá ngay những điều thú vị về tựa game Mewgenics - dự án mới nhất của Edmund McMillen, hứa hẹn sẽ là "kiệt tác" của anh chàng nghệ sĩ game độc lập này.

Hóng ngay phần tiếp theo

Game thủ đang háo hức không chỉ vì "The Binding of Isaac" mà còn bởi dự án mới toanh của Edmund McMillen - Mewgenics.

mewgenics-gameplay

mewgenics-gameplay

McMillen, người đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong không gian game độc lập từ lâu, đã hé lộ thêm chi tiết về lý do tại sao tựa game sắp ra mắt Mewgenics sẽ được xem là "kiệt tác" của anh.

Được phát triển suốt hơn một thập kỷ, Mewgenics đã trải qua những thăng trầm đáng kể. Từ một dự án của Team Meat (cùng với Tommy Refenes) vào năm 2012, game ban đầu được dự định là một tựa game chiến đấu theo lượt. Tuy nhiên, sau đó nó đã bị bỏ lại và chính thức hủy bỏ vào năm 2016. McMillen sau đó rời Team Meat và thành công trong việc sở hữu quyền phát triển Mewgenics vào năm 2018, mang dự án trở lại với sự giúp đỡ của nhà phát triển Tyler Glaiel.

Twitter article posted by 🜏 Edmund McMillen 🜏

Hành trình đầy gian nan

Hành trình phát triển game của Mewgenics đã gặp không ít gian nan. Tuy vậy, sau nhiều năm, dự án cuối cùng cũng đã sắp hoàn thành.

McMillen liên tục "thiêu đốt" game thủ với những thông tin mới qua Twitter, với một bài đăng gần đây cho rằng anh tin rằng Mewgenics "sẽ được coi là tác phẩm xuất sắc nhất của mình". Điều này khiến người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đợi.

Trong những tháng qua, cặp đôi phát triển Mewgenics - McMillen và Glaiel đã sử dụng Steam để giới thiệu sâu hơn về tất cả các lớp nhân vật trong game, cung cấp thông tin đáng tin cậy về những gì người chơi có thể mong đợi khi tựa game ra mắt vào cuối năm nay.

Có hơn là "The Binding of Isaac"?

Câu hỏi đặt ra là liệu Mewgenics có thể vượt qua "The Binding of Isaac" về chất lượng? Dường như, có những dấu hiệu sớm cho thấy Mewgenics sẽ là một tựa game roguelike không thể bỏ qua cho anh em game thủ yêu thích "The Binding of Isaac".

Với những tính năng hứa hẹn như hàng trăm giờ chơi, hơn 200 boss và kẻ thù để đối đầu, cùng hàng trăm vật phẩm độc đáo, Mewgenics hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện sức hút mạnh mẽ như "The Binding of Isaac" - một chu kỳ gameplay vững chắc với yếu tố ngẫu nhiên, tạo ra mỗi lượt chơi một hương vị riêng biệt.

Dự kiến ra mắt vào năm 2024, anh em game thủ hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những thông tin mới về Mewgenics trong những tháng tới.