Metro: Awakening - Tin Mừng Cho Anh Em Fan Metro

Metro: Awakening - Tin Mừng Cho Anh Em Fan Metro

Tin mừng dành cho anh em game thủ yêu thích series game Metro khi Metro Team đã đưa ra thông báo về tương lai của franchise sau thông tin về tựa game VR mới.

Mở Đầu: Một Sự Thất Vọng và Tin Mừng

Sau khi tiết lộ về tựa game VR sắp tới, Metro Team đã mang tin mừng đến cho những fan thất vọng về thông báo và những ảnh hưởng có thể xảy ra.

metro awakening state of play 2024

metro awakening state of play 2024

Franchise Metro, dựa trên một loạt tiểu thuyết, đã làm nên tên tuổi với những fan yêu thích thể loại game bắn súng và hậu tận thế từ khi Metro 2033 ra mắt vào năm 2010.

Với sự phát hành của phiên bản cuối cùng, Metro Exodus, vào năm 2019, nhưng đã có một thời gian dài kể từ khi game thủ có cơ hội khám phá vùng đất hoang tàn nước Nga.

Twitter article posted by Fuck Israel & Russia~!! You'll carry that weight

Tin Mừng Cho Anh Em Fan Metro

Trong tuần vừa qua, anh em game thủ cuối cùng cũng có thông tin về phần tiếp theo trong series game này, nhưng không may mắn thì nhiều người cảm thấy thất vọng.

Như đã biết, những tin đồn về tựa game Metro sắp tới không phải là điều mà nhiều fan mong đợi, gợi ý rằng đây sẽ là một tựa game VR và độc quyền cho hệ thống PS VR 2.

Điều này sẽ khiến nhiều game thủ không được may mắn và cũng khiến series game này rời xa hình ảnh gốc không sử dụng VR.

Metro Team Làm Sáng Tạo

Tuy nhiên, đội ngũ phát triển Metro đã làm sáng tỏ tình hình với một cập nhật mà nhiều người chơi từng thất vọng sẽ cảm thấy hài lòng.

Trong một tweet gần đây, Metro Team đã giải thích rằng một phần chính trong series game đang được sản xuất và dự kiến sẽ phát hành trên thế hệ console và PC hiện tại.

Tựa game VR chính thức được tiết lộ với tên gọi Metro: Awakening là một dự án riêng biệt cho PS VR2 do nhà phát triển Vertigo Games chịu trách nhiệm.

Điều này có nghĩa là anh em fan Metro không có VR vẫn có thể yên tâm với thông tin về Metro: Awakening. Họ vẫn có thể chờ đợi một tựa game mới, theo phong cách truyền thống, trong tương lai.

Sự Hồi Hương của Tựa Game Metro

Tựa game Metro gốc đứng đầu trong những tựa game bắn súng theo cốt truyện tuyệt vời và đã phát triển một cộng đồng fan trung thành qua những năm tháng với những bản mở rộng đáng tin cậy.

Sự chắn chắn về việc một phần tiếp theo đang được sản xuất sẽ có lẽ là một sự giải tỏa lớn đối với nhiều fan hâm mộ này, ngay cả khi họ sẽ phải chờ đợi tựa game VR sắp tới ra mắt trước.

Chưa Phải Lúc Nào Cũng Phấn Khích

Tất nhiên, game thủ không nên quá phấn khích ngay lúc này. Mặc dù một tựa game đã được xác nhận, nhưng chưa có nhiều thông tin được tiết lộ cho đến lúc này, vậy nên không thể chờ đợi ra mắt trong thời gian sớm.

Do chưa có thông tin chính thức về tựa game, chưa kể đến trailer hoặc bất kỳ bản xem trước nào về gameplay, có vẻ như tựa game vẫn còn ở giai đoạn phát triển sớm. Trong thời gian chờ đợi, game thủ có thể xem xét việc sở hữu một PS VR2 hoặc tìm hiểu một số tựa game khác mang phong cách thời kỳ Xô Viết để thỏa mãn sự thèm khát Metro của mình.