Metavertu 2 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Metavertu 2 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Metavertu 2 - Điện thoại tiên tiến nhất của Vertu đã sẵn sàng đổ bộ vào thị trường Việt Nam Với những tính năng và công nghệ hiện đại, Metavertu 2 hứa hẹn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng Đặt trước ngay tại Vertu Việt Nam để sở hữu sản phẩm này!

Nối tiếp thành công của đàn anh Metavertu được người dùng săn đón nhiều trong nửa đầu năm 2023 bởi khả năng hỗ trợ Web3.0, có thể chạy nền tảng của riêng mình. Thương hiệu điện thoại cao cấp Vertu đã để lại ấn tượng vô cùng khó phai trong lòng giới mộ điệu và những khách hàng yêu mặt hàng luxury này khi tiếp tục trình làng siêu phẩm Metavertu II vào tháng 10/2023 tại Singapore.

Metavertu 2 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Vertu Metavertu 2 với nhiều phiên bản màu sắc

Vertu Metavertu 2 bảo vệ dữ liệu từ Web3.0 một cách tối đa

Vertu Metavertu 2 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà còn là một tác phẩm nghệ thuật cao cấp, đậm chất thẩm mỹ. Mẫu thiết kế này có một vẻ ngoài sang trọng với mặt lưng da được chế tạo từ da cá sấu, da dê, carbon... và khung viền kim loại. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn các chất liệu khác như gốm, kính cường lực sapphire với khung viền mạ vàng và kim cương, tất nhiên giá trị của các phiên bản này sẽ cao hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Metavertu 2 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Vertu Metavertu 2 đã củng cố vị thế của mình trong thế giới của những người siêu giàu.

Phiên bản mới của Vertu Metavertu 2 là một chiếc điện thoại tiên tiến hàng đầu trên thế giới, được trang bị 2 chip thông minh là Qualcomm Snapdragon SoC và chip mã hóa A5, đảm bảo tính an toàn trong các giao dịch và liên lạc trên blockchain và Web3.0. Kết hợp với phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 1, RAM 18GB và bộ nhớ lưu trữ lên tới 1TB.

Máy được trang bị màn hình AMOLED FHD 144Hz có kích thước 6.67 inch. Hệ thống camera bao gồm camera chính 64MP sử dụng cảm biến IMX787 OIS, camera góc siêu rộng 50MP và camera tele 8MP, cùng với camera selfie 16MP ở mặt trước. Pin 4600mAh hỗ trợ sạc nhanh 55W.

Metavertu 2 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Mặt lưng Vertu Metavertu 2 làm từ chất liệu da

Khi sử dụng chiếc Flagship này, người dùng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật nhờ sự hỗ trợ của chip A5. Bất kể nội dung tin nhắn, cuộc gọi, thông tin, tài liệu của bạn đều sẽ được an toàn. Hơn nữa, với tính năng Ví Web3.0 Wallet, có vai trò như một người giám hộ đặc biệt nhằm bảo vệ tài sản của bạn không mất mát cũng như không bị trộm cắp.

Ngoài ra, Metavertu còn được trang bị tính năng VTalk. Đây là một tính năng hỗ trợ người dùng có thể liên lạc nhanh chóng và nó đã được mã hóa đầu cuối, đảm bảo cuộc hội thoại không bị rò rỉ và luôn được đảm bảo an toàn.

Để sở hữu sớm chiếc Metavertu 2, người dùng nên đặt hàng ở đâu?

Để tìm hiểu thông tin chính xác và đặt hàng sớm chiếc Metavertu 2 của Vertu, người dùng có thể liên hệ và đặt trước tại Vertu Việt Nam.

Vertu Việt Nam là nơi cung cấp sản phẩm điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam, với hai showroom tại Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi mang đến trải nghiệm mua sắm luxury chuẩn Anh Quốc, cùng các dịch vụ và chính sách bảo hành tương tự như tại các cửa hàng Vertu Global.

Đảm bảo rằng tất cả sản phẩm tại đây đều là chính hãng và chất lượng, với nguồn gốc rõ ràng từ Vertu Global.

Metavertu 2 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Vertu Việt Nam cam kết phân phối sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Ngọc Ngân - Giám đốc Vertu Việt Nam, chúng tôi là hệ thống cung cấp độc quyền sản phẩm Vertu chính hãng tại Việt Nam, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng sự an tâm và tin cậy trong quá trình mua sắm, bất kể là trực tiếp tại cửa hàng hay qua kênh online.

Hiện tại, trên trang web của chúng tôi có tính năng kiểm tra sản phẩm chính hãng tại Việt Nam bằng cách nhập số IMEI. Thông tin về ngày kích hoạt, thời gian bảo hành và nguồn gốc xuất xứ sẽ được hiển thị sau khi nhập số IMEI. Để tránh mua hàng giả, hàng nhái, khách hàng nên đến trực tiếp tại các cửa hàng Vertu được ủy nhiệm chính thức. Ông Nguyễn Ngọc Ngân, Giám đốc Vertu Việt Nam đã chia sẻ thông tin này.

Người dùng mua Metavertu 2 tại Vertu Việt Nam sẽ được hưởng những chính sách bảo hành chính hãng từ Vertu Global và các dịch vụ, đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu, như: Vertu Concierge (dịch vụ hỗ trợ phong cách sống chuyên nghiệp), Vertu Life (dịch vụ cao cấp và độc quyền) hoặc Vertu Certainty (bảo vệ điện thoại và dữ liệu cá nhân của người dùng).

Vertu Việt Nam không chỉ cung cấp thông tin và hướng dẫn cho người dùng về cách phân biệt hàng chính hãng và hàng giả mạo mà còn đảm bảo rằng người dùng không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Website: vertuvietnam.vn