Metallic Rouge: Anime Yêu Thích Của Anh Em Wibu

Metallic Rouge: Anime Yêu Thích Của Anh Em Wibu

Metallic Rouge - một series anime 'tech noir' đầy ấn tượng và hấp dẫn. Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ anime này và thông tin về việc chuyển thể thành webtoon, cũng như dàn nhân vật đầy màu sắc trong series.

Giới Thiệu Về Metallic Rouge

Metallic Rouge - một bộ anime 'tech noir' đầy ấn tượng đã chính thức ra mắt trên truyền hình Nhật Bản vào thứ tư, ngày 10 tháng 1, 2024. Bộ anime này đang được phát sóng toàn cầu trên Crunchyroll, ngoại trừ khu vực châu Á, mỗi tuần khi nó được phát sóng tại Nhật Bản.

Bộ anime Metallic Rouge đưa người xem vào một thế giới nơi con người và robot cùng tồn tại. Cốt truyện xoay quanh Rouge - một cô gái robot và nhiệm vụ của cô cùng với đồng đội Naomi là tiêu diệt Immortal Nine - một nhóm gồm 9 người máy nhân tạo đối lập chính quyền trong series.

A post on Tweeter (X)

Chuyển Thể Thành Webtoon

Vào thứ ba, ngày 23 tháng 1, 2024, tài khoản chính thức của ứng dụng LINE Manga (trước đây là Twitter) đã tiết lộ rằng bộ anime truyền hình gốc Metallic Rouge sẽ được chuyển thể thành webtoon.

Cụ thể hơn, series sẽ được chuyển thể thành webtoon đầy màu sắc, dự kiến ra mắt trên trang web LINE Manga vào thứ năm, ngày 7 tháng 3, 2024.

Meika TokyoChita Tsurushima sẽ là hai người vẽ chuyển thể webtoon, với whomor (Dragon Ball Super: Super Hero) chịu trách nhiệm sản xuất chung cho chuyển thể webtoon.

Rất tiếc là không có thông tin chi tiết hơn về chuyển thể webtoon của bộ anime gốc Metallic Rouge được cung cấp tại thời điểm viết bài.

A post on Tweeter (X)

Dàn Nhân Vật Đầy Màu Sắc

Bên cạnh sự hấp dẫn từ cốt truyện và chuyển thể thành webtoon, Metallic Rouge còn gây ấn tượng với dàn nhân vật đa dạng và sáng tạo.

Yume Miyamoto đóng vai chính là cô gái robot Rouge Redmaster, cùng với Tomoyo Kurosawa đóng vai đồng đội Naomi Orthmann. Khán giả còn được gặp gỡ thêm nhiều nhân vật phụ như Shunsuke Takeuchi, Yu Shimamura, Hiroyuki Yoshino, Yui Ogura, Kenjiro Tsuda, Kazuyuki Okitsu, Atsushi Miyauchi, Chiaki Kobayashi, Hiroshi Yanaka, Mariya Ise, Minami Tsuda, Hiroki Yasumoto, Haruka Shiraishi, Yōko Hikasa, Yoshimitsu Shimoyama.

Dàn diễn viên này đã đem đến sự sống động và lôi cuốn cho series, tạo nên một thế giới anime Metallic Rouge đầy màu sắc và độc đáo.