Messi tiến gần đến giải thưởng đặc biệt với sự vượt qua đối thủ

Messi tiến gần đến giải thưởng đặc biệt với sự vượt qua đối thủ

Messi có thể sắp nhận một giải thưởng độc đáo không liên quan đến bóng đá chuyên nghiệp

TheoRecord đã đề cử Lionel Messi ở hạng mục giải "Cơn giận dữ của năm" do Esland tổ chức bình chọn và trao tặng. Đây là một trong những giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung số trong cộng đồng nói tiếng Tây Ban Nha.

Messi được đề cử sau khi phát ngôn mắng streamer Ibai Llanos ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của gala trao giải Quả bóng vàng: "Ibai, tôi ghét cậu. Tôi không thích những gì cậu đã làm. Từ giờ, cậu đừng mong có được tin tôi".

Messi tiến gần đến giải thưởng đặc biệt với sự vượt qua đối thủ

Messi đã quở trực tiếp streamer vì tiết lộ tin nhắn riêng tư giữa họ.

Ibai bị Messi mắng là bởi streamer 28 tuổi này đã công khai một đoạn tin nhắn riêng giữa anh và Messi trên sóng trực tiếp. Messi cho rằng đây là hành động không tôn trọng quyền riêng tư, nên đã phản ứng gay gắt.

Ibai, nhà sáng tạo nội dung này, đã cố gắng xoa dịu Messi bằng cách khẳng định rằng đó chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, Messi vẫn thể hiện thái độ gay gắt: "Cậu không tôn trọng quyền riêng tư của tôi. Tôi đã trả lời những câu hỏi của cậu đầy thiện chí nhưng chỉ đổi lại sự thô lỗ".

Sau sự cố này, Ibai đã nhờ Sergio Aguero can thiệp. "El Kun" đã xông vào giúp Messi bình tĩnh trở lại.

Messi đang nghỉ ngơi cùng gia đình và sẽ quay trở lại thi đấu vào đầu tháng 2. Ngày 2/2, Inter Miami sẽ đối đầu với Al Nassr tại Saudi Arabia, một trận đấu mà cả thế giới đều mong chờ, vì đây có thể là lần cuối, người hâm mộ sẽ được chứng kiến Messi so tài trực tiếp với Cristiano Ronaldo.