Messi sẽ gặp khó khăn trong việc ra mắt Inter Miami?

Messi sẽ gặp khó khăn trong việc ra mắt Inter Miami?

Kế hoạch ra mắt của Messi tại Inter Miami ngày 21/7 có thể bị lùi, tạo sự háo hức cho người hâm mộ Siêu sao này đang chờ đợi sự đồng ý của CLB để thể hiện tài năng tại giải đấu mới

Ngày 7/6 vừa qua, Messi đã chấp nhận thi đấu cho câu lạc bộ Mỹ - Inter Miami. Ngày ra mắt của siêu sao này cùng đội bóng mới đã được xác định là ngày 21/7, khi Inter Miami sẽ đối đầu với CLB đến từ Mexico - Cruz Azul.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, việc Messi ra sân cho Inter Miami vào ngày 21/7 hay không vẫn còn chưa chắc chắn.

Messi sẽ gặp khó khăn trong việc ra mắt Inter Miami?

Messi có thể bị hoãn ngày ra mắt Inter Miami. (Ảnh: Analyst).

Theo giám đốc thể thao của Inter Miami - Chris Henderson, "Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất từ trước, nhưng đội bóng vẫn phải hoàn tất một số thủ tục giấy tờ với ban tổ chức giải MLS. Những việc này yêu cầu thời gian để hoàn thành. Inter Miami hy vọng Messi sẽ có thể ra sân vào ngày 21/ 7 trong trận đấu với Cruz Azul, nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào quá trình mà chúng tôi yêu cầu giấy phép".

Ngoài Messi, HLV mới của Inter Miami là Tata Martino cũng chưa hoàn tất các thủ tục giấy tờ và chưa thể chỉ đạo các cầu thủ tập luyện. Với việc cả Messi và HLV Martino có thể phải lùi trận đấu ra mắt, tiền vệ Sergio Busquets - người vừa gia nhập Inter Miami - cũng có thể đối mặt với tình huống tương tự.

Trước đó, ban lãnh đạo của Inter Miami đã lên kế hoạch tổ chức một buổi ra mắt ấn tượng cho Messi và Busquets vào ngày 16/7. Vé xem trận đấu giữa Inter Miami và Cruz Azul cũng đã được bán hết từ lâu.