Messi rực sáng tại mùa giải đỉnh cao cùng Inter Miami

Messi rực sáng tại mùa giải đỉnh cao cùng Inter Miami

Lionel Messi tự hào và chia sẻ cảm xúc về mùa giải đầu tiên của anh trong màu áo Inter Miami trên trang cá nhân của mình

Inter Miami không thể giành vé vào vòng play-off tại giải bóng đá chuyên nghiệp Mỹ (MLS) và Lionel Messi cùng đồng đội kết thúc mùa giải với trận thua 0-1 trước Charlotte FC. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn cảm thấy tự hào về hành trình mà đội bóng màu hồng đen đã trải qua.

"Rất tự hào về những thành tựu mà đội bóng đã đạt được trong mùa giải này. Nhờ sự nỗ lực và cống hiến không ngừng của tất cả mọi người, chúng tôi đã giành chức vô địch Leagues Cup, nâng cao danh hiệu đầu tiên trong lịch sử Inter Miami. Chúng tôi cũng đã lọt vào trận chung kết US Open Cup và đã chiến đấu hết mình cho đến những phút cuối cùng để hy vọng giành vé vào vòng play-off tại MLS" - Lionel Messi chia sẻ trên trang cá nhân.

Inter Miami đã xếp cuối bảng xếp hạng miền Đông tại MLS khi Lionel Messi chưa gia nhập vào tháng 7. Phong độ tệ hại của đội đã không được cải thiện bởi sự tỏa sáng của tiền đạo 36 tuổi này.

Messi rực sáng tại mùa giải đỉnh cao cùng Inter Miami

Trên trang cá nhân, Messi đã chia sẻ về mùa giải đầu tiên cùng Inter Miami.

Messi rực sáng tại mùa giải đỉnh cao cùng Inter Miami

Sau khi chuyển sang Mỹ chơi cho Inter Miami, Messi đã liên tục thể hiện khả năng ghi bàn của mình.

Messi rực sáng tại mùa giải đỉnh cao cùng Inter Miami

Trong mùa giải vừa qua, việc giành chức vô địch Leagues Cup đã là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Messi tại Inter Miami.

Inter Miami đã thua Houston Dynamo với tỷ số 1-2 trong trận chung kết US Open Cup do thiếu mất Lionel Messi. Một kỷ niệm đáng nhớ của Messi trong chuỗi ghi 11 bàn sau 14 trận ra sân cho Inter Miami là việc giành chức vô địch Leagues Cup.

Vì không thể tham gia vòng play-off, Messi sẽ phải chờ đến tháng 2/2024 để bắt đầu mùa giải mới tại Mỹ với Inter Miami. Tuy vậy, siêu sao 36 tuổi đã xác nhận cam kết với đội bóng DRV PNK bằng cách chia sẻ về tương lai trên trang cá nhân.

"Chúng ta hãy để lại những dấu ấn tuyệt vời và khát khao tiến lên mạnh mẽ hơn trong mùa giải sắp tới. Xin chân thành cảm ơn tất cả các thành viên trong câu lạc bộ và thành phố Miami vì sự cổ vũ mà mọi người luôn dành cho chúng tôi. Tôi tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục bên nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ." - Lionel Messi viết.