Messi đổi kiểu trang phục ấn tượng trong MV quốc tế chỉ 1 tuần trước khi Jack công bố sản phẩm mới

Messi đổi kiểu trang phục ấn tượng trong MV quốc tế chỉ 1 tuần trước khi Jack công bố sản phẩm mới

Thật không thể tin được khi chỉ cách đây một tuần, Messi đã xuất hiện trong MV của một ca sĩ quốc tế Tuy nhiên, MV của Jack còn mang một cách thể hiện hoàn toàn mới, đem lại cảm xúc khác biệt cho người xem Bạn sẽ cảm nhận như thế nào về MV này?

Tối ngày 31/8, Jack đã ra mắt MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, một bài hát thuộc thể loại reggaeton và latin, đây là lần đầu tiên anh thể nghiệm việc sáng tác và biểu diễn. Sự xuất hiện được chú ý nhất trong sản phẩm này là Lionel Messi - huyền thoại bóng đá nổi tiếng toàn cầu. Trong MV, Jack đã có một đoạn ngắn trò chuyện với Messi, sau đó cả hai ôm nhau một cách thân mật.

Sau khi MV ra mắt, cư dân mạng đã nhanh chóng bàn tán không ngừng về khung cảnh độc đáo của danh thủ hàng đầu thế giới, và tò mò về cách Jack đã thuyết phục được Messi tham gia và tham gia chung với anh ta. Tuy nhiên, điều mà mọi người thực sự quan tâm chỉ là vài giây trong đoạn clip, còn chất lượng âm nhạc của Jack vẫn gây tranh cãi như thông thường. Thậm chí, một số câu chuyện về quá khứ của Jack cũng được đào lại.

Đáng chú ý, nhiều khán giả đã ngay lập tức so sánh MV mới nhất của Jack với MV Trofeo của Maluma chỉ sau 1 tuần ra mắt. Maluma là một nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Colombia và luôn nằm trong top các ngôi sao Latin hiện tại.

Trong MV Trofeo, Messi đã xuất hiện một cách trang trọng với các cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng. Anh ấy cầm trên tay một chiếc cúp bạc khổng lồ, đứng trên sân vận động để đợi Maluma xuất hiện và trao cúp cùng nhau ôm hôn thắm thiết. Maluma cũng mặc áo thi đấu số 10 của Messi tại CLB hiện tại của anh - Inter Miami. Có thể thấy, MV của Maluma có sự mời gọi Messi theo một tâm thế khác, vì vậy sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng này cũng hoàn toàn khác biệt so với MV của Jack.

Maluma mời Messi "hàng thật giá thật" khác biệt thế này đây!

Dễ thấy rằng, cách Maluma mời Messi khác hoàn toàn so với Jack: một bên là sự nhanh nhảu, hơi "khách sáo" - trong khi một bên khác là sự thân thiết rõ ràng, thậm chí trong MV còn thể hiện sự nhún nhường của Messi trước Maluma. Tuy nhiên, cần thêm rằng đối với Jack, MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra không có mục đích thương mại, chỉ là một bước ghi lại kỷ niệm để lưu giữ mãi mãi, vì vậy ý nghĩa của nó cũng khác biệt.

Khi gặp Messi, Jack đã thể hiện một cách rực rỡ trong sản phẩm này.

Về việc gặp gỡ Messi ngoài đời, Jack đã kể chi tiết như sau: thông qua một số người "mai mối", anh đã đến Paris (Pháp) vào tháng 5 vừa qua để chuẩn bị cho cuộc gặp của mình với Lionel Messi. "Tôi không giỏi tiếng Anh, và tôi đã quyết định học tiếng Tây Ban Nha trong vài tháng trước chuyến đi này. Nhưng khi gặp thần tượng của mình, tôi đã quên mọi thứ xung quanh, và tôi không thể nhớ được những gì đã nói, chỉ nhớ một điều duy nhất, đó là câu chào tiếng Tây Ban Nha: Tôi rất vinh dự được gặp anh, và anh đã chào lại tôi...", Jack kể.