Messi: Cựu cầu thủ Barca tiết lộ bí mật gây tranh cãi muôn thuở

Messi: Cựu cầu thủ Barca tiết lộ bí mật gây tranh cãi muôn thuở

Một tranh cãi gây chú ý đã xảy ra khi ĐT Argentina đối đầu Paraguay trong trận vòng loại World Cup 2026 Trong khoảnh khắc cuối trận, có dấu hiệu cho thấy Messi đã bị cầu thủ đối phương phun mưa vào lưng Sự việc này đang thu hút sự quan tâm và phản ứng từ cộng đồng bóng đá

Messi: Cựu cầu thủ Barca tiết lộ bí mật gây tranh cãi muôn thuở

Ở đây, chúng ta đang nói về cầu thủ Antonio Sanabria. Trong phút 84, trong một tình huống tranh cãi giữa Messi và Sanabria, các camera đã ghi lại hình ảnh Antonio Sanabria nhổ nước miếng về phía đối thủ. Khi đó, Messi đã quay lưng và đi xa. Trọng tài không nhận ra sự việc này, trong khi Messi chỉ biết điều này sau trận đấu khi được đồng đội Sergio Romero nhắc nhở.

Dường như ĐT Argentina đã có khiếu nại với BTC về trận đấu. Nếu sự việc này được điều tra, chắc chắn hành động nhổ nước miếng của Antonio Sanabria vào Messi sẽ bị phê phán và không loại trừ khả năng cầu thủ này, 27 tuổi, sẽ bị phạt nặng.

Nhưng khi được hỏi về hành vi của mình, Antonio Sanabria, người từng thi đấu nhiều năm cho đội trẻ Barca, đã phủ nhận. Anh cho rằng mình đã "phun mưa", nhưng không nhắm vào phía Messi và góc quay của camera đã tạo ra hiểu nhầm.

Messi: Cựu cầu thủ Barca tiết lộ bí mật gây tranh cãi muôn thuở

Nhìn từ phía sau, có vẻ như Sanabria đã nhổ vào Messi.

Dường như tôi đã xúc phạm anh ta, nhưng thật sự không phải như vậy. Vì khoảng cách giữa tôi và anh ta rất xa. Vì nhìn từ phía sau, mọi người có cảm giác như vậy", Sanabria nhấn mạnh.

Trong khi đó, Messi khẳng định anh không hề hay biết về hành động của Sanabria và cũng không cần quan tâm cầu thủ này là ai: "Tôi không biết gì cho đến khi mọi người nói với tôi sau trận. Tôi thậm chí không biết cậu bé này là ai. Và tôi cũng không muốn làm chuyện lớn vì nó sẽ lan rộng khắp mọi nơi và điều đó còn tồi tệ hơn. Cậu ta sẽ trở nên nổi tiếng, vì vậy tốt hơn hết là để nó yên ấy".

Thay vì vụ này, Messi tập trung vào trận đấu. Anh ta cho rằng việc quan trọng là ĐT Argentina đã thắng trong hoàn cảnh khó khăn: "Mọi việc luôn khó khăn và ngay cả khó khăn hơn trong trận đấu căng thẳng. Quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng và chúng tôi đã thi đấu tốt, đặc biệt là trong hiệp 1".