Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của Inter Miami

Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của Inter Miami

Messi tiếp tục chứng tỏ vị thế ngôi sao hàng đầu khi đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của Inter Miami, sau khi giành Quả bóng vàng lần thứ 8 Cầu thủ người Argentina đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lịch sử câu lạc bộ

Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của Inter Miami

Câu lạc bộ Inter Miami đã thông báo rằng Lionel Messi, đội trưởng của đội bóng, đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của đội trong năm 2023.

Mặc dù chỉ mới gia nhập Inter Miami vào tháng 7 năm nay, nhưng Messi - chủ nhân của 8 danh hiệu Quả bóng vàng - đã nhanh chóng thể hiện sức ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội. Anh tỏa sáng để giúp Inter Miami đăng quang Leagues Cup sau khi đánh bại Nashville SC trong loạt sút luân lưu. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ, từ khi được thành lập vào năm 2018. Ngoài ra, siêu sao người Argentina còn giúp đội tiến vào trận chung kết Lamar Hunt US Open Cup 2023, trận chung kết lần đầu tiên được tổ chức tại Sân vận động DRV PNK. Tuy nhiên, Inter Miami đã thất bại đáng tiếc trong trận đấu đó vì thiếu sự phục vụ của Messi, khi cầu thủ 37 tuổi bị chấn thương và không thể ra sân.

Messi cũng đã được trao những giải thưởng cá nhân vì màn trình diễn đáng khâm phục trong mùa giải. Anh đã nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới của Leagues Cup sau khi ghi 10 bàn và tạo ra 4 cơ hội ghi bàn trong 7 trận đấu. Trong nửa đầu mùa giải đầu tiên tại Inter Miami, Messi đã ra sân 14 lần và ghi được 11 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo.

Messi trở thành cầu thủ thứ hai của Argentina sau Gonzalo Higuain giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tại Inter Miami. Hiện tại, anh đang tập trung cùng đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup, gặp Uruguay và Brazil – hai đối thủ vô cùng mạnh mẽ.