Mẹ Chi Pu chia sẻ cảm xúc đáng yêu khi đón người yêu con gái về nhà

Mẹ Chi Pu chia sẻ cảm xúc đáng yêu khi đón người yêu con gái về nhà

Chi Pu chia sẻ cảm xúc đáng yêu khi lần đầu đưa người yêu về gặp bố mẹ tại show ẩm thực Trung Quốc Câu chuyện này khiến khán giả thích thú và tò mò về phản ứng của mẹ Chi Pu

Tập tiếp theo của chương trình ẩm thực "Đoán món ngon" đã được trình chiếu. Trong tập này, Chi Pu cùng với các vị khách mời đã có cơ hội khám phá ẩm thực đặc trưng tại thành phố nổi tiếng Thanh Đảo, nằm ở phía Đông tỉnh Chiết Giang ở Trung Quốc.

Tại sao LyLy không trở thành hiện tượng như Chi Pu dù cả hai đều tham gia một chương trình âm nhạc quốc tế?

Bắt đầu, Chi Pu cùng các nghệ sĩ nữ rất vui mừng khi có hai khách mời nam là diễn viên Lý Quân Nhuệ và Hoàng Hi Ngạn. Chi Pu mời cả hội chị em thể hiện biểu cảm đáng yêu để nhận điểm khi thấy các chàng trai đẹp xuất hiện.

Nữ ca sĩ còn đùa vui nói với Lý Quân Nhuệ và Hoàng Hi Ngạn rằng có thể tự gọi mình là "cô gái Việt Nam hấp dẫn". Sự hài hước và đáng yêu của Chi Pu làm cho không khí chương trình thêm vui tươi.

Trong chương trình này, các vị khách cũng được tham gia vào quá trình làm bánh. Chi Pu đã thể hiện khả năng làm bánh của mình một cách thành thạo và tuyệt đẹp, khiến các nghệ sĩ khác không khỏi ngạc nhiên. Cô tiết lộ rằng cô đã từng cùng mẹ tham gia làm món ăn này ở Việt Nam.

Mẹ Chi Pu chia sẻ cảm xúc đáng yêu khi đón người yêu con gái về nhà

Chi Pu vẫn thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Trung Quốc.

Một điểm đặc biệt của nhà hàng là sự hợp tác giữa con rể và mẹ vợ trong kinh doanh. Cung Lâm Na đã hỏi Chi Pu về trải nghiệm lần đầu tiến cùng người yêu ra mắt bố mẹ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi có người yêu đầu tiên, mẹ bảo tôi đưa bạn trai đến nhà. Sau đó, mẹ đã liên tục đặt ra nhiều câu hỏi như tên của bạn trai là gì, bố mẹ bạn trai làm nghề gì, và nhiều câu hỏi khác. Bạn trai của tôi đã cảm thấy sợ và buộc phải rời đi vội vàng. Mỗi lần đi hẹn hò, mẹ luôn gọi điện và nói 'về nhà trước 9 giờ tối nhé'. Có lần khi đang xem phim ở rạp, thấy đồng hồ chỉ còn 8g45 tối, bạn trai đó lập tức đứng lên và kéo tay tôi đi về".

Câu chuyện của Chi Pu khiến các khách mời ngưỡng mộ vì sự kỷ luật của mẹ nữ ca sĩ.

Sau khi thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng hải sản, các nghệ sĩ đã được sắp xếp tham gia cuộc thi vẽ tranh. Điều đáng ngạc nhiên là tất cả các đề bài đều được viết bằng tiếng Việt. Một số cụm từ tiếng Việt xuất hiện trong các đề bài như: Tây du ký, Đồi gió hú, Thủy Hử, Những cuộc phiêu lưu của Robin Hood... Người chiến thắng cuộc thi và nhận được lợi thế là Lý Quân Nhuệ.

Sau 7 tập phát sóng, Chi Pu vẫn đang dẫn đầu trong dàn khách mời với tổng số 12 huy chương.

Mẹ Chi Pu chia sẻ cảm xúc đáng yêu khi đón người yêu con gái về nhà

Vẻ đáng yêu của Chi Pu được fan Trung yêu thích.

Sau khi gây sóng gió năm 2023, Chi Pu vẫn tiếp tục giữ được sự thu hút mạnh mẽ. Bên cạnh việc ghi hình cho chương trình A Delicious Guess, Chi Pu cũng dành thời gian tham gia vào nhiều hoạt động và sự kiện trong nước.

Chi Pu còn được vinh danh là Sứ giả hành động của UNICEF Việt Nam, một sự tôn vinh đáng tự hào. Bên cạnh đó, cô còn được đồn đoán sẽ tham gia vào chương trình Hello Saturday - một gameshow nổi tiếng tại đài truyền hình Hồ Nam, nơi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Trung Quốc.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.