Mẹ Á hậu 1 Bùi Khánh Linh tiết lộ: Bí mật giàu có của gia đình tôi

Mẹ Á hậu 1 Bùi Khánh Linh tiết lộ: Bí mật giàu có của gia đình tôi

Mẹ Á hậu 1 Bùi Khánh Linh: Gia đình tôi làm ruộng, không có hậu thuẫn mua giải cho con, chỉ hỗ trợ tinh thần khi con thi

Bùi Khánh Linh đã đạt được vị trí Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vào ngày 27/8. Đây là lần thứ ba cô tham gia cuộc thi nhan sắc lớn này. Sau khi tiến vào top 10 và sau đó top 5, cô đã vinh dự trở thành Á hậu 1, mang lại niềm vui cho gia đình vàến Khánh Linh.

Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu bởi một lý do nào đó?

Theo lời bà Bùi Thị Ánh, 51 tuổi, mẹ của Bùi Khánh Linh, bà đã ngồi đợi con gái đến gần một giờ sáng và rất xúc động khi thấy con gái nhận được đền đáp cho những nỗ lực của mình.

Mẹ Á hậu 1 Bùi Khánh Linh tiết lộ: Bí mật giàu có của gia đình tôi

Mẹ của Bùi Khánh Linh đã đến chúc mừng con gái đã đạt được danh hiệu Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2023.

"Tôi vô cùng mừng mừng khi thấy con gái quyết tâm và đạt được thành công lớn. Khi con gái cám ơn mẹ vào ngày Vu Lan, tôi đã ngồi dưới đây và không kìm nổi nước mắt. Tôi vẫn cảm thấy rung động vì tình yêu thương sắc sảo dành cho con" , bà Ánh chia sẻ sau đêm chung kết.

Khi được hỏi về việc hỗ trợ con gái trong cuộc thi, bà Bùi Thị Ánh nói rằng gia đình không thụ đủ điều kiện kinh tế, cả nhà chỉ làm nông. "Khánh Linh không được cung cấp đủ kinh phí để tham gia cuộc thi, con tôi đã cố gắng hết sức. Gia đình chúng tôi không có nhiều để chia sẻ, nhưng chúng tôi luôn cổ vũ cho con bằng tinh thần", bà Ánh nói.

Mẹ của Khánh Linh cho biết con gái đã gọi điện để xin ý kiến về việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, chỉ ít hơn hai tháng sau khi tham gia Miss World Vietnam. Bà cho biết gia đình luôn ủng hộ hoàn toàn con gái và sẽ đứng sau để ủng hộ những ước muốn chính đáng của cô ấy. "Từ khi còn học cấp ba và trong quãng thời gian vào đại học, Khánh Linh đã tham gia và đạt được thành tích trong một số cuộc thi. Gia đình luôn ủng hộ cô ấy. Tôi biết đây là hứng thú và niềm đam mê của con gái nên gia đình luôn theo sát", bà Bùi Thị Ánh chia sẻ.

Ba lần tham gia cuộc thi nhan sắc lớn, có những người cho rằng Khánh Linh là con nhà giàu và đi thi liên tục vì có hậu thuẫn. Tuy nhiên, bà Ánh quả quyết rằng gia đình ở nhà làm ruộng và không thể giúp đỡ nhiều cho con, nên không thể mua giải. Để an ủi gia đình, Khánh Linh yên tâm vì cô tự tin và tự lực.

Mẹ Á hậu 1 Bùi Khánh Linh tiết lộ: Bí mật giàu có của gia đình tôi

Bùi Khánh Linh đã đạt được giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 sau ba lần tham gia thi nhan sắc.

Khánh Linh là con gái thứ hai trong gia đình, cô có anh trai tên Linh, 27 tuổi, đang đi làm và có một em út năm 13 tuổi. Từ nhỏ, Linh đã biết giúp đỡ bố mẹ trong các công việc gia đình và nông nghiệp. Cô là một đứa trẻ ngoan ngoãn và tự lập. Tuy nhiên, cô cũng nhận ra rằng mọi thứ trong cuộc sống đều có mặt trái và phụ thuộc vào sự trưởng thành và quyết định của chúng ta, bà nói thêm.

Bùi Khánh Linh sinh vào năm 2002 và sau đó được công chúng yêu mến sau khi cô tham gia vào Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tuy nhiên, cô chỉ đạt được vị trí top 5 trong cuộc thi nhan sắc và đã không kiềm chế được cảm xúc mà phải rơi lệ trên sân khấu. Khánh Linh đã gianh được danh hiệu Á hậu 1 sau ba lần tham gia cuộc thi lớn, điều này thể hiện mức độ cố gắng của cô, được khán giả nhận ra và đánh giá cao.