MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!

MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!

MCK gây sốt tại WeChoice Awards 2023 với 5 đề cử dẫn đầu! Rapper tài năng này đã thống trị chỉ sau 24h công bố danh sách đề cử chính thức, khẳng định vị thế xuất sắc của mình

Tối 8/1, trang chủ WeChoice Awards 2023 đã chính thức công bố danh sách đề cử năm nay với chủ đề Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ. Rapper MCK chính là người thống trị ở giai đoạn này với 5 đề cử - nhiều nhất mùa giải năm nay. Sau 24h kể từ thời điểm công bố danh sách, MCK đang áp đảo khi dẫn dầu số lượt bình chọn từ cộng đồng ở cả 5 đề cử.

MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!

Ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, MCK là 1 trong 23 cá nhân, tập thể góp mặt. Cũng giống như vài năm trước đó, 2023 tiếp tục chứng kiến một MCK bùng nổ với liên tiếp các sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang. Nhưng năm 2023 còn có một MCK hoàn thiện hơn, ''đằm'' tính hơn, nhưng vẫn giữ được cái ''chất'' của mình chưa bao giờ mai một. Không chỉ đơn thuần là câu chuyện nỗ lực vượt qua khó khăn để có những thành tựu ngày hôm nay, MCK còn truyền cảm hứng về sự thật thà, trước tiên là với chính mình, sau là với mọi người xung quanh.

Tính đến sáng ngày 10/1, MCK tiếp tục dẫn đầu ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng với hơn 23 nghìn lượt bình chọn từ cộng đồng, vượt lên trên một "đối thủ" cực mạnh là đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hỏa Lò. Ngoài MCK, còn 5 ca sĩ/rapper khác đang bám đuổi sít sao trong hạng mục này. Đó là HIEUTHUHAI - chàng rapper với độ phủ sóng cao nhất nhì showbiz Việt, Chi Pu - đóa hồng Việt tỏa sáng rực rỡ tại xứ Trung trong show Đạp gió, Đen Vâu - từ rapper tử tế tới nghệ sĩ duy nhất nhận giải thưởng Tình nguyện Quốc gia, Hồ Ngọc Hà - người mẹ 3 con chưa bao giờ từ bỏ sân khấu cùng ước mơ của chính mình, và Double2T với hành trình từ chàng trai miền núi trở thành Quán quân Rap Việt.

MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!

Cập nhật đến sáng 10/1, MCK vẫn là cái tên dẫn đầu của hạng mục quan trọng nhất WeChoice Awards 2023.

MCK tiếp tục thể hiện sự áp đảo ở hạng mục Giải trí. Năm 2023 là một năm hoạt động đầy năng suất của anh với việc phát hành hàng loạt album trên thị trường. Anh cũng có những sản phẩm riêng lẻ và hợp tác gây bão, với nhiều ca từ trở nên viral trên mạng xã hội. Nhờ điều này, MCK sở hữu một lượng fan cực khủng và dẫn đầu cả 4 đề cử tại Hạng mục giải trí.

Ở hạng mục đề cử Ca sĩ/Rapper của năm, MCK duy trì vị trí dẫn đầu, với Wren Evans và HIEUTHUHAI ở vị trí tiếp theo. Trên hạng mục E.P/Album của năm, MCK và Obito cạnh tranh gay gắt với album 99% của MCK đang nhỉnh hơn so với Đánh Đổi của Obito sau khoảng 1 ngày từ thời điểm bình chọn.

MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!

Hạng mục cạnh tranh khốc liệt và MCK vẫn là cái tên dẫn đầu.

MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!

Album của MCK đối đầu với loạt album "thứ dữ".

Cạnh tranh sôi nổi trong hạng mục E.P/ Album of the year, nhưng MCK và Obito đang đứng đầu với đề cử Màn kết hợp bùng nổ. Ca khúc Buồn Hay Vui vừa ra mắt vào cuối tháng 12 vẫn đang tạo ra sự chú ý, giúp MCK, Obito, Vsoul, Ronboogz, Boyzed vượt trội Double2T và Masew với bản hit À Lôi. MCK vẫn đang dẫn đầu hạng mục Ca khúc của năm với Anh Đã Ổn Hơn - ca khúc trong album 99%. Tuy nhiên, Wren Evans đang rất gần với Từng Quen. Đây được dự đoán là hạng mục khó lường nhất năm nay vì ngoài MCK và Wren Evans, tlinh (Nếu Lúc Đó) và Đen Vâu (Nấu Ăn Cho Em) đều có lượng fan đông đảo, hoàn toàn có khả năng lật ngược tình thế trong thời gian tới.

Năm 2023, MCK đã nhận được đề cử WeChoice Awards lần thứ 3. 4 năm trước, anh đã được đề cử Gương mặt triển vọng của WeChoice Awards 2019 với loạt thành tích ấn tượng từ các bản hit như Suy, Phát Điên, Cô Nàng Khác Người. WeChoice 2020, MCK chiến thắng ở hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng với những màn trình diễn xuất sắc tại Rap Việt.

Sau khi danh sách đề cử chính thức được công bố, MCK đã chia sẻ khoảnh khắc anh đứng hiên ngang trên sân khấu WeChoice Awards 2020. Liệu rằng năm nay MCK có thể tái hiện lại khoảnh khắc được tôn vinh trên sân khấu WeChoice Awards hay không, điều đó phụ thuộc một phần không nhỏ vào bình chọn của độc giả. Hãy cùng tiếp tục bình chọn cho MCK tại WeChoice Awards 2023.

MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!

MCK trình diễn Chương Hai Của Tương Lai với WEAN tại kì WeChoice Awards 2020.

Giải thưởng WeChoice - Do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mục tiêu tôn vinh những người và câu chuyện tạo cảm hứng, sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê, Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được nhiều đề cử ấn tượng từ cộng đồng, bình chọn cho WeChoice Awards 2023 đã mở từ ngày 8/1/2024. Hãy bình chọn cho những nhân vật và câu chuyện mà bạn cảm thấy tạo cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng với giải thưởng WeChoice Awards 2023 ngay từ bây giờ.

Thời gian bình chọn sẽ diễn ra từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố tại đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024. Hãy bình chọn ngay tại wechoice.vn!

MCK nắm giữ ưu thế với 5 đề cử dẫn đầu WeChoice Awards 2023!