MC Quyền Linh trước thử thách: Tay lạnh chấn động, miệng run rẩy, câm lặng điểm

MC Quyền Linh trước thử thách: Tay lạnh chấn động, miệng run rẩy, câm lặng điểm

MC Quyền Linh đội mưa gió: Tay tôi lạnh cóng, miệng run cầm cập, nói không nổi nữa rồi - MC Quyền Linh chia sẻ với cảm xúc của mình trong thời tiết rét buốt

Gần đây, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã phát sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và hai khách mời là diễn viên Thúy Diễm và ca sĩ Hứa Kim Tuyền.

2 cô con gái của MC Quyền Linh đã xuất hiện trên "team qua đường": Một cô bé cao ráo quyến rũ và thái độ mới đáng khích lệ.

Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Hồ Thị Hồng Luyện (2008), em Cao Thị Gia Hân (2007) và em Nguyễn Thị Yến Nhi (2007) vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

MC Quyền Linh trước thử thách: Tay lạnh chấn động, miệng run rẩy, câm lặng điểm

MC Quyền Linh

Hình ảnh MC Quyền Linh đeo chiếc đồng hồ cũ và khoác áo mưa trong chương trình tuần này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Anh ấy đã sẵn sàng đối mặt với cơn mưa lớn và liên tục hét lớn, yêu cầu ê-kíp quay phim dù mưa gió để không làm chậm tiến độ chương trình, đồng thời giúp các nhân vật nhận tiền thưởng một cách nhanh chóng.

Dù đã mặc áo mưa, Quyền Linh vẫn ướt sũng và run rẩy trong trời mưa lạnh. Anh ấy thốt lên: "Tôi lạnh quá. Tôi lạnh mà mưa vẫn đổ, gió vẫn thổi, lạnh càng lúc càng tăng. Tay tôi giờ lạnh cóng, miệng run rẩy, nói cũng lắp ba lắp bắp, nói không nổi nữa nhưng tôi vẫn phải cố gắng ghi hình cho xong, quyết không dừng bước. Dù mai có bị ốm nặng, tôi vẫn phải hoàn thành công việc hôm nay".

Như Đàn anh, Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền cũng phải đụng áo mưa khi trở thành khách mời tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt. Thúy Diễm cảm thấy "lạnh run" vì thời tiết Quảng Nam, trong khi Hứa Kim Tuyền lại bày tỏ sẵn sàng giúp đỡ các gia đình với tâm trạng "nóng hừng hực".

Khi được hỏi về lịch làm việc, Thúy Diễm nói: "Vì đang đóng phim nên lịch trình rất bận rộn. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời tham gia chương trình ý nghĩa như Mái ấm gia đình Việt, tôi phải dừng mọi việc và tham gia ghi hình".

MC Quyền Linh trước thử thách: Tay lạnh chấn động, miệng run rẩy, câm lặng điểm

Đối với Hứa Kim Tuyền, nam nhạc sĩ đã biểu diễn ca khúc Nắng ngoài sân do chính mình sáng tác và khiến mọi người rất thích thú. Khi MC Quyền Linh tỏ ý muốn Hứa Kim Tuyền sáng tác tặng chương trình một bài hát, nam nhạc sĩ đã nói: "Sau khi tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt, tôi sẽ có ý tưởng sáng tác một bài hát để lan tỏa, truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh. Mong mọi người cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ khó khăn. Lợi nhuận từ bài hát cũng có thể dùng để giúp đỡ những người khó khăn."

MC Quyền Linh đã cảm ơn Hứa Kim Tuyền vì anh đã đồng ý sáng tác tặng chương trình, cũng như vì sự quyết tâm không ngừng của nam nhạc sĩ và diễn viên Thúy Diễm trong buổi ghi hình. Cả hai khách mời sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.