MC Phương Thảo tiết lộ kế hoạch đặc biệt đầy bất ngờ

MC Phương Thảo tiết lộ kế hoạch đặc biệt đầy bất ngờ

MC Phương Thảo tiết lộ kế hoạch tin vui và công khai đón baby, khiến cô trở thành MC hot nhất Liên Quân

Sau hai năm hẹn hò, MC Phương Thảo chính thức tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2021 với một buổi lễ nhỏ, ấm cúng. Cô tâm sự: "Ban đầu, chúng tôi dự định tổ chức lễ cưới lớn vào cuối năm nay, nhưng do dịch bệnh nên chỉ có thể tổ chức một buổi lễ nhỏ. Tôi hy vọng, khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng tôi sẽ có cơ hội tổ chức một buổi tiệc cưới lớn hơn để mời mọi người đến chung vui". Trước đó, những khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi của cô nàng đã nhận được nhiều lời chúc phúc ý nghĩa từ bạn bè và các khán giả theo dõi.

MC Phương Thảo tiết lộ kế hoạch đặc biệt đầy bất ngờ

Sau khi kết hôn, MC Phương Thảo thỉnh thoảng chia sẻ những cuộc sống vợ chồng son của mình công khai. Cô nàng cũng đã trưng bày "tổ ấm" nhỏ xinh, ấm cúng của mình trên một diễn đàn về nhà cửa. Phương Thảo cũng luôn sẵn lòng chia sẻ các thông tin "riêng tư" khi fan quan tâm.

Như một người hâm mộ tò mò về kế hoạch sinh con của Phương Thảo, nữ MC hot nhất trong tựa game Liên Quân, câu trả lời của cô ấy là:"Chúng tôi đã cưới được một năm rồi nhưng hai vợ chồng vẫn bận rộn với công việc. Với các giải đấu quốc tế như giải APL, chồng tôi sẽ ở Thái Lan cả tháng trong khi tôi ở Việt Nam.

Mặc dù chúng tôi đã cưới nhau, nhưng mỗi người lại có công việc riêng và chúng tôi phải đối mặt với nhiều khó khăn. Chúng tôi hy vọng trong thời gian 1-2 năm tới, sẽ có thêm thành viên mới gia nhập gia đình của chúng tôi."

MC Phương Thảo tiết lộ kế hoạch đặc biệt đầy bất ngờ

Hoạt động trong cùng lĩnh vực nhưng đảm nhận vai trò khác nhau, vợ chồng MC Phương Thảo không tránh khỏi những thời gian xa cách. Thậm chí đã có lần, chồng cô gặp vấn đề về sức khỏe, nữ MC cũng cảm thấy bất lực, chỉ đành động viên từ xa.

Qua lời chia sẻ trên, cùng với việc theo dõi tần suất và công việc chăm chỉ của cô nàng, người hâm mộ dần hiểu và đánh giá cao những nỗ lực mà Phương Thảo đã đặt vào hệ thống Esports và cộng đồng game trong thời gian qua.