MC Phương Thảo: SGP - Nữ Streamer đầy triển vọng của Liên Quân Mobile

MC Phương Thảo: SGP - Nữ Streamer đầy triển vọng của Liên Quân Mobile

SGP - ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vô địch AIC 2023 và sẽ trở thành huyền thoại mới của Liên Quân Mobile với hàng loạt danh hiệu vô địch liên tiếp MC Phương Thảo tin rằng thành công của đội tuyển này sẽ tiếp tục được ghi nhận trong tương lai

Không chỉ là nữ MC đẹp và nổi tiếng nhất trong cộng đồng Liên Quân Mobile, MC Phương Thảo còn được biết đến là một fan girl cuồng nhiệt của Lai Bâng và Saigon Phantom (SGP). Trải qua nhiều năm gắn bó với vai trò MC cho Liên Quân, cô nàng đã theo dõi mọi chặng đường chinh phục vinh quang của đội "Bóng ma Sài Thành" từ khi còn trẻ tuổi.

MC Phương Thảo: SGP - Nữ Streamer đầy triển vọng của Liên Quân Mobile

MC Phương Thảo rất hâm mộ và là fan hết mực của Lai Bâng - đội trưởng SGP

Còn hiện tại, những chàng trai mới 18 ngày đã liên tiếp vô địch và trở thành đội tuyển có thành tích tốt nhất. Khi thấy Lai Bâng và đồng đội nâng cúp trên sân khấu lớn, MC Phương Thảo vẫn cảm động mỗi lần nghĩ về điều này.

"Mặc dù đã vinh danh SGP trên sân khấu nhiều lần, nhưng mỗi lần đều khiến tôi cảm động vì mang lại cảm xúc và kỷ lục mới. Người ta thường nói khi không có điều gì, chúng ta mong muốn lần đầu tiên, sau đó lại muốn có lần thứ hai và thậm chí có 7 chức vô địch quốc nội nhưng tôi nghĩ SGP vẫn chưa dừng lại. Những kỷ lục họ tạo ra ngày hôm nay là do nỗ lực của họ suốt một hành trình dài, vượt qua chỉ trích và khó khăn, việc giữ vững phong độ cũng gây áp lực lớn. Rất hiếm khi có đội tuyển nào vô địch liên tiếp trong 5 mùa giải như vậy. Nhưng trước SGP vẫn còn nhiều kỷ lục khác đang chờ đợi để phá vỡ và thiết lập. Chắc chắn họ sẽ không ngừng cố gắng".

MC Phương Thảo: SGP - Nữ Streamer đầy triển vọng của Liên Quân Mobile

Đây là mùa giải lịch sử chưa từng có của SGP khi họ đã giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. SGP thật sự là nhà vô địch không thể đánh bại và vô địch một cách thuyết phục. Và không ai khác ngoài Fish - tuyển thủ đoạt danh hiệu FMVP của ĐTDV mùa Đông 2023 đã giúp SGP bay lên cao như vậy. Hãy chia sẻ về một số cá nhân nổi bật của SGP, cô đã dành những lời khen tuyệt vời cho Fish và Lai Bâng.

"Một năm trước, Fish được đánh giá yếu và thiếu tố chất ngôi sao so với những người chơi đường giữa như Kimsensei, Ipodpro... Nhưng tôi tin rằng trong năm nay, Fish không có đối thủ nào trên sân đấu quốc tế. Không có nhiều lời để bàn về việc Fish trở thành FMVP của mùa giải với phong độ đáng nể, thực sự xứng đáng."

Bên cạnh Fish, tôi vẫn rất ấn tượng với Lai Bâng. Bâng chia sẻ rằng dù đã vô địch lần thứ 7, anh vẫn cảm thấy vui như lần đầu tiên. Lần đầu tiên đó cũng có sự xuất hiện của tôi trên sân khấu và tôi nghĩ mọi người đều ngưỡng mộ khi chứng kiến và theo dõi hành trình trưởng thành của Bâng - hành trình từ một 'thần đồng' trở thành một người đội trưởng mẫu mực".

MC Phương Thảo: SGP - Nữ Streamer đầy triển vọng của Liên Quân Mobile

SGP đã có một năm 2023 đầy thành công dù chưa hoàn toàn kết thúc. Phía trước của họ vẫn còn giải đấu quốc tế danh giá AIC 2023 trên sân nhà Việt Nam. Theo MC Phương Thảo, chỉ cần một điều SGP có thể đạt được chức vô địch AIC 2023 và trở thành huyền thoại mới của Liên Quân Mobile. Nàng MC xinh đẹp tin tưởng tuyệt đối vào những chàng trai mình đã theo dõi và cổ vũ suốt từ khi họ bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong trang phục của SGP.

Vô địch ĐTDV đến 7 lần hoặc mùa giải không thua cuộc vẫn chưa đủ để SGP chứng tỏ giới hạn của mình. Đáng chú ý là khi chỉ còn 1 chức vô địch AIC để hoàn thiện, họ sẽ ghi dấu một năm 2023 trở thành huyền thoại với việc đoạt cú đúp vô địch cả 2 giải quốc nội và quốc tế. Miễn là đội hình mạnh nhất của SGP vẫn tiếp tục chiến đấu, tôi tin rằng họ hoàn toàn có khả năng giành chức vô địch AIC 2023.

MC Phương Thảo: SGP - Nữ Streamer đầy triển vọng của Liên Quân Mobile