Maxime Le Mal - Kẻ Thù Mới Đáng Sợ Trong Bộ Phim Gru 4

Maxime Le Mal - Kẻ Thù Mới Đáng Sợ Trong Bộ Phim Gru 4

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về Maxime Le Mal, kẻ phản diện mới nhất trong thế giới của Gru. Maxime Le Mal là một nhân vật đầy mưu mô và tham vọng, với ngoại hình lôi cuốn và một cuộc truy đuổi quyết liệt đối với Gru. Cùng tìm hiểu về nhân vật và những điều thú vị xoay quanh anh trong bộ phim Gru 4!

Giới Thiệu Về Maxime Le Mal

Maxime Le Mal là nhân vật phản diện mới nhất trong loạt phim Gru, với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Will Ferrell. Trên hành trình trở thành một siêu phản diện, Maxime Le Mal đã tạo ra sự kỳ diệu và sự lo lắng cho Gru và gia đình anh.

Despicable Me 4's Maxime Le Mal

Despicable Me 4's Maxime Le Mal

Bộ phim Gru 4 không chỉ giới thiệu về cuộc phiêu lưu mới mẻ của Gru, mà còn đưa vào câu chuyện một nhân vật đầy quyết đoán và đầy thách thức: Maxime Le Mal của Will Ferrell. Trong đoạn trailer, Giám đốc Liên minh Siêu Phản Diện, Silas Ramsbottom, tìm thấy Gru và cảnh báo anh rằng một siêu phản diện tên Maxime Le Mal đã trốn khỏi nhà tù và đang quyết tâm truy đuổi Gru.

Gru holding his son in Despicable Me 4 trailer

Gru holding his son in Despicable Me 4 trailer

Maxime Le Mal Và Người Tình Valentina

Maxime Le Mal không hoạt động một mình trong Gru 4, anh còn có sự giúp đỡ của người tình siêu phản diện Valentina trong đoạn trailer. Mặc dù giọng nói của Valentina không được nghe trong trailer Gru 4, cô được lồng tiếng bởi một ngôi sao cùng tầm với Will Ferrell. Sofia Vergara sẽ vào vai Valentina, người phụ nữ lạnh lùng và quyến rũ, làm nên một phần không thể thiếu trong dàn diễn viên của Gru 4.

Despicable Me 4's Maxime Le Mal and Valetnina

Despicable Me 4's Maxime Le Mal and Valetnina

Valentina xuất hiện cùng Maxime Le Mal trong đoạn trailer Gru 4, với cô điều khiển phương tiện hình côn trùng khổng lồ gây ra nhiều hậu quả tại thành phố. Dù Maxime Le Mal là người đứng đầu của kế hoạch đen tối, Valentina của Vergara dường như là người thông minh và tài ba trong bộ đôi, điều khiển máy móc dưới sự chỉ huy của Le Mal. Tuy nhiên, ít thông tin về Valentina được tiết lộ trong trailer Gru 4, cho thấy còn rất nhiều điều phải được khám phá về vai diễn của cô.

the Minions celebrating in Despicable Me 2

the Minions celebrating in Despicable Me 2

Những Chi Tiết Khác Từ Trailer Gru 4 Về Maxime Le Mal

Mặc dù Will Ferrell trong vai Maxime Le Mal không xuất hiện nhiều trong trailer Gru 4, nhưng đoạn trailer cũng tiết lộ một số chi tiết quan trọng về nhân vật, gợi ý về vai trò lớn hơn của anh trong câu chuyện của bộ phim thứ tư. Bộ trang phục lòe loẹt và hoành tráng của Le Mal cho thấy anh ta chắc chắn là một người giàu có vô cùng, có thể do những tội ác anh đã phạm. Mặc dù trang phục của anh không phản ánh điều đó, Le Mal cũng có vẻ có một chút tinh thần côn trùng trong những tội ác của anh, với chiếc máy móc hình côn trùng phá hủy một phương tiện diệt côn trùng.

A Minion Grinning in a Despicable Me 4 Promotional Image

A Minion Grinning in a Despicable Me 4 Promotional Image

Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ rằng Maxime Le Mal có một quá khứ với Gru, một quá khứ chưa từng được khám phá trong loạt phim Gru. Chưa biết Gru đã làm gì khiến Le Mal muốn trả thù, nhưng có một số giải thích có thể. Có thể là Gru đã đánh bại hoặc kết tội Le Mal sau khi anh từ bỏ con đường phản diện, hoặc Gru có thể đã làm điều gì đó với Le Mal khi anh ta còn là phản diện. Có vẻ như Le Mal đã bị giam giữ trong một thời gian dài, và câu chuyện của anh sẽ được tiếp tục khi Gru 4 ra mắt.

Lucy hugging Gru in Despicable Me 2

Lucy hugging Gru in Despicable Me 2