Mẫu Kỳ Hân - vợ Mạc Hồng Quân - hồi sinh với nhan sắc hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mẫu Kỳ Hân - vợ Mạc Hồng Quân - hồi sinh với nhan sắc hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ

Người mẫu Kỳ Hân - vợ Mạc Hồng Quân - đối diện với khủng hoảng vì khuôn mặt bị biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ Cô lo lắng rằng vẻ đẹp của mình đã bị tổn thương và sự nghiệp đang trên bờ vực Kỳ Hân thổ lộ: Tôi đặt dấu hỏi về tương lai nghề nghiệp với gương mặt đã bị phù nề, biến dạng như thế này

Mới đây, Kỳ Hân đã chia sẻ lại những bức ảnh cũ của mình và không giấu diếm những lo lắng về những thay đổi hình dạng khuôn mặt sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô viết: "Hiện tại, tôi đang trải qua một giai đoạn khá căng thẳng vì những lo lắng về sự biến dạng của khuôn mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng may mắn thay, tôi đã vượt qua được điều đó".

Mẫu Kỳ Hân - vợ Mạc Hồng Quân - hồi sinh với nhan sắc hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh của Kỳ Hân đọng lại kỉ niệm cô đã từng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận vì khuôn mặt bị thay đổi bởi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô xuất hiện tại một sự kiện đầu năm 2016 với khuôn mặt "sưng vù", cằm dài, mũi cao và cánh mũi mảnh khảnh hơn, nhưng cũng giữ lại phần nét trẻ trung, tươi mới.

Chia sẻ với Tiền Phong, Kỳ Hân thừa nhận cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì tự ti về nhan sắc của mình. Cô đã làm thay đổi hình dáng mũi, cắt mí mắt và sửa lại răng. “Tôi muốn trở nên xinh đẹp hơn. Tôi cũng tin rằng việc có vẻ đẹp sẽ giúp cho sự nghiệp của tôi phát triển hơn”, cô nói.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp Sóc Trăng lo lắng về việc nhan sắc của mình có bị ảnh hưởng. "Tôi tự hỏi liệu tôi có thể tiếp tục công việc với gương mặt đã bị thay đổi như vậy. Nhưng may mắn thay, sau đó, nhan sắc của tôi đã bắt đầu khôi phục mà không bị bất kỳ biến dạng nào", Kỳ Hân chia sẻ.

Kỳ Hân nhớ lại thời điểm đó, có nhiều vấn đề không như mong đợi xảy ra với cô. Ngoài việc nhan sắc bị hỏng, cô còn gặp phải rắc rối tình cảm và gặp nhiều chuyện không hay khiến cô rất mệt mỏi. "Tôi đã trải qua cảm giác trầm cảm vì chịu quá nhiều tổn thương từ dư luận. Mặc dù chúng tôi đến với nhau khi cả hai còn độc thân và quá trình tìm hiểu của chúng tôi không vi phạm pháp luật, nhưng chúng tôi lại bị chỉ trích như những người đã phạm tội. Trước khi quen tôi, anh Quân đã tìm hiểu vài người khác nhưng chỉ có tôi bị mắng chửi và bị coi là con giáp thứ 13", Kỳ Hân tiết lộ.

Kỳ Hân nhấn mạnh rằng quá khứ không có gì sai trái, vì vậy cô cảm thấy thoải mái khi nhắc đến hoặc chia sẻ hình ảnh cũ của mình. "Thỉnh thoảng, tôi nhìn lại quá khứ trong những thời điểm khó khăn để xem bản thân đã vượt qua như thế nào và lấy đó làm động lực cho cuộc sống hiện tại", cô nói thẳng.

Sau khi kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân vào năm 2016, Kỳ Hân gần như rút lui khỏi làng giải trí và quay về hậu phương để chăm sóc gia đình. Cô đã chấp nhận lùi một bước để ưu tiên cho sự phát triển sự nghiệp của chồng.

Mẫu Kỳ Hân - vợ Mạc Hồng Quân - hồi sinh với nhan sắc hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mẫu Kỳ Hân - vợ Mạc Hồng Quân - hồi sinh với nhan sắc hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ

Kỳ Hân nói rằng cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài công việc bán hàng trực tuyến, Kỳ Hân đã chuyển sang kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm sạch.

"Đôi khi tôi vẫn nhớ đến nghề bán hàng vì đó là ước mơ của tôi trước đây. Hiện tại, ước mơ đó vẫn còn đốt cháy trong lòng tôi và tôi khát khao có thể thực hiện được nó. Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục chờ đến một ngày mà chồng tôi sẽ ủng hộ tôi theo đuổi ước mơ của mình, khi tôi đã có đủ điều kiện để chăm sóc tốt cho các con", Kỳ Hân chia sẻ.

Kỳ Hân, sinh năm 1995, là người Sóc Trăng. Vào năm 2012, khi mới 17 tuổi, cô đã đến TP.HCM để theo đuổi sự nghiệp và gia nhập công ty của ông chủ Vũ Khắc Tiệp. Trái với chiều cao lý tưởng 1,78m, Kỳ Hân cảm thấy tự ti vì hình dáng khuôn mặt của mình - hàm răng khểnh và mũi tẹt.

Cô từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, nhưng đã rút lui giữa chừng. Vào năm 2014, Kỳ Hân quyết định tham gia cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á trong khuôn khổ Liên hoan người mẫu châu Á tại Hàn Quốc và bất ngờ giành chiến thắng.