Mất sân khấu, thủ môn vẫn tiết lộ ảo thuật đội nhà thua trận

Mất sân khấu, thủ môn vẫn tiết lộ ảo thuật đội nhà thua trận

Thủ môn “ảo thuật gia” Nahuel Guzman gây tiếng cười khi bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết play-off giải Mexico giữa Club America và Tigres hôm 18/12 Hành động hài hước này khiến đội nhà phải nhìn thua trận

Phút 96 hiệp phụ, Nahuel Guzman bị rút 2 thẻ vàng liên tiếp vì lỗi phản ứng và phạm lỗi thô bạo với đối thủ, bị truất quyền thi đấu. Theo quy định, cầu thủ bị đuổi khỏi sân cần phải vào phòng thay đồ, không ở lại khu vực kỹ thuật của đội.

Ban đầu, Nahuel Guzman tuân theo án phạt từ trọng tài, nhưng sau đó thủ môn của Tigres trốn dưới tấm bạt để tiếp tục theo dõi đồng đội thi đấu khi chuẩn bị bước xuống đường hầm sân Azteca.

Mất sân khấu, thủ môn vẫn tiết lộ ảo thuật đội nhà thua trận

Guzman trốn dưới tấm bạt để xem trận đấu sau khi nhận thẻ đỏ.

Chỗ Guzman ngoi mình dưới tấm bạt để xem trận đấu đã khiến nhiều khán giả thích thú.

"Anh chàng này thật hài hước", một người hâm mộ bình luận.

"Guzman như một nhân vật ngốc nghếch trong phim hoạt hình", người thứ 2 cho biết.

Guzman đã ở lại lén nhưng chỉ có thể nhìn đồng đội của mình thất bại 0-3 trước Club America trong trận chung kết play-off tranh ngôi vô địch Mexico. Tigres không có cơ hội gây bất ngờ khi họ bị đuổi đến 2 người.

Trước khi Guzman bị đuổi, đồng đội của anh, Raymundo Fulgencio, cũng bị đuổi vì đấm cùi chỏ vào mặt đối thủ. Trên sân Azteca, CĐV chứng kiến tổng cộng 40 pha phạm lỗi trong trận chung kết, trong đó có 23 pha thuộc về Tigres.

Quay trở lại với Guzman, anh đã được người hâm mộ gọi là "thủ môn ảo thuật gia" sau màn trình diễn hài hước vào tháng 8 vừa qua. Trong trận đấu Cúp Liên đoàn, Guzman đã khiến người ta bất ngờ khi đưa tay vào miệng và rút ra một sợi dây dài khi phải đối mặt với quả luân lưu.

Hành động kỳ lạ này đã giúp anh cản phá cú đá luân lưu của Ranko Veselinovic, giúp Tigres giành chiến thắng trước Vancouver Whitecaps. Trước đó, Guzman còn khiến khán giả phì cười với những màn nhảy múa và biểu diễn kịch câm trong khung thành.