Mashle Season 2: Bất Ngờ Tạm Hoãn và Đêm Tiệc Valentine Đặc Biệt

Mashle Season 2: Bất Ngờ Tạm Hoãn và Đêm Tiệc Valentine Đặc Biệt

Mashle Season 2 Episode 6 dự kiến phát sóng vào thứ Bảy, ngày 10 tháng 2 năm 2024. Tuy nhiên, tập này đã bị hoãn đến tuần sau do chương trình đặc biệt của Ngày Valentine.

Mashle Season 2 Episode 6: Bất Ngờ Đến Từ Tuần Chờ Đợi

Mashle Season 2 Episode 6 ban đầu dự kiến sẽ lên sóng vào thứ Bảy, ngày 10 tháng 2 năm 2024. Tuy nhiên, vì đây là tuần Valentine, tập phim này đã bị hoãn một tuần, tức là đến thứ Bảy, ngày 17 tháng 2 năm 2024.

Dường như anh em fan anime đã rất háo hức chờ đợi tập mới sau những tình huống căng thẳng từ những tập trước đó. Nhưng lỡ rồi, đợi mãi mà không thấy tập mới ra mắt, thật là lác mắt!

Trong lúc chờ đợi, Mashle Season 2 đã phát sóng một chương trình đặc biệt dành cho Ngày Valentine. Tập Mashle Valentine Party đã chứng kiến sự xuất hiện của các diễn viên lồng tiếng nữ trong series - Reina Ueda (Lemon Irvine), Aoi Koga (Love Cute), và Riona Imaizumi (Anna Crown) nói về quá khứ, tương lai của anime và những nhân vật trong đó.

A post on Tweeter (X)

Phản Ứng Của Anh Em Fan Anime Khi Mashle Season 2 Episode 6 Bị Hoãn

Anh em fan Mashle đã có những phản ứng đa dạng khi tập đặc biệt Ngày Valentine và việc hoãn tập phim tiếp theo được thông báo. Trái với những fan không quan tâm lắm đến việc hoãn tập, có những fan cảm thấy thất vọng lớn khi không thể xem tập mới như kỳ vọng.

Fans reacting to Mashle Season 2 Episode 6 delay (Image via Sportskeeda/X)

Fans reacting to Mashle Season 2 Episode 6 delay (Image via Sportskeeda/X)

Hình ảnh của anh em fan Mashle khi biết tin tập 6 bị hoãn (Hình từ trang web của chúng tôi/X)

Trước đó, anime đã thông báo cho fan về chương trình đặc biệt Ngày Valentine và việc hoãn phát sóng. Tuy nhiên, không phải tất cả fan đều biết về việc hoãn từ trước. Vì vậy, họ đã đợi cả tuần hy vọng xem tập mới vào thứ Bảy. Thật đáng tiếc khi tập phim đã bị hoãn.

A post on Tweeter (X)

Tiệc Valentine Đặc Biệt và Cuộc Thi Giveaway

Trong chương trình đặc biệt Ngày Valentine, ba diễn viên lồng tiếng nữ đã chuẩn bị một món tráng miệng đặc trưng của anime, bánh su kem, và trang trí cho chúng.

Ngoài ra, chương trình còn thông báo về cuộc thi giveaway đặc biệt. Ba fan may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên và nhận một tấm poster Mashle Season 2 ký tặng. Để tham gia, fan phải theo dõi tài khoản X chính thức của anime @mashle_official và retweet bài đăng thông báo cuộc thi. Hạn chót nộp đơn là Chủ Nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024, vào lúc 11:59 giờ tối.