Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8 - Cuộc chiến đỉnh cao giữa Wahlberg và Innocent Zero

Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8 - Cuộc chiến đỉnh cao giữa Wahlberg và Innocent Zero

Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8 đã mang đến nhiều diễn biến hấp dẫn, với sự xuất hiện của Wahlberg và Innocent Zero.

Hành động đỉnh cao trong Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8

Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8 đã chứng kiến nhiều trận đấu kịch tính và đưa cho anh em fan anime một gợi ý về quá khứ của WahlbergInnocent Zero. Từ tập này, dường như rõ ràng đã xảy ra nhiều điều kể từ lần gặp gỡ trước đó của Wahlberg với Innocent Zero. Với điều đó, bộ anime đã sắp xếp một trận đấu lớn cho tập tiếp theo.

Tập trước của anime đã chứng kiến sự kết thúc của trận đấu giữa Mash và Margarette Macaron khi Mash chiến thắng Margarette mặc dù họ đã sử dụng phép thuật Secondth của mình. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Innocent Zero xuất hiện tại đấu trường và tạm dừng thời gian cho mọi người. Sau đó, anh ta tiến hành bắt cóc Mash khi Wahlberg can thiệp.

Mash và bạn bè đối diện với Innocent Zero trong Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8

Cell War như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Cell War như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Ngay khi trận đấu giữa WahlbergInnocent Zero bắt đầu, Innocent Zero triệu hồi một số quỷ thần để giết tất cả mọi người ngoại trừ Mash Burnedead. Để ngăn chặn điều này, Wahlberg giải phóng Mash, Lance, Dot, OrterKaldo khỏi phép thuật của Innocent Zero.

LanceDot phải chiến đấu với Sitter Baby khi Cane Tội phạm của Innocent Zero biến hai pháp sư thành trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, Lance đã thành công khi sử dụng một phần sức mạnh của mình. Do đó, anh đã sử dụng điều đó để đánh bại Sitter Baby bằng Sectional Graviole.

Ở nơi khác, Mash đang đấu với Cell War. Tuy nhiên, anh mất một thời gian trước khi nhớ ra đối thủ của mình. Với điều đó, anh đã chiến thắng thành viên của Innocent Zero vì đã thấy anh ta thực hiện phép thuật trước đó.

Innocent Zero chuẩn bị một phép thuật cấm trong Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8

Innocent Zero như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Innocent Zero như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Tập phim anime đã cho thấy Ryoh Grantz giải thích cách WahlbergInnocent Zero trước đây là học trò của Adam, người sáng lập của Cục Phép thuật và khái niệm Divine Visionaries. Điều này có nghĩa là cả WahlbergInnocent Zero đều giống nhau về sức mạnh.

Tiếp theo, bộ anime đã cho thấy Innocent Zero tiết lộ khuôn mặt thật. Với điều đó, Wahlberg nhận ra rằng Innocent Zero đã từ bỏ tính người, sau đó đã mất khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, anh ta vẫn có thể thay đổi khuôn mặt và chuẩn bị phép thuật cấm Timez - The Living Dead để chiến đấu với Wahlberg.

Đánh giá về Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8

Lance Crown như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Lance Crown như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8 đã có rất nhiều hành động. Mặc dù vậy, bộ anime vẫn giữ được bản chất chính của mình, tức là hài hước. Ngay cả khi đối mặt với mối đe dọa lớn từ Innocent Zero, anime vẫn mang đến những khoảnh khắc hài hước thông qua những trận đấu của Mash, LanceDot. Do đó, Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8 đã đáp ứng được tất cả các fan của mình, từ những người xem vì phần hài hước đến những người xem vì cốt truyện xoay quanh Innocent Zero.

Nhận xét cuối cùng về Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8

Wahllberg như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Wahllberg như trong Mashle: Magic and Muscles (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Kết thúc của Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 8 đã chuẩn bị cho trận đấu giữa Innocent ZeroWahlberg. Mặc dù anime đã cho thấy hai pháp sư trò chuyện với nhau, nhưng vẫn chưa thể thấy họ đấu với nhau. Do đó, tập tiếp theo của anime sẽ tập trung vào trận đấu giữa WahlbergInnocent Zero.