Manny Pacquiao tái xuất đấu trường, lịch sử gặp gỡ với siêu nhân Muay Thai Buakaw

Manny Pacquiao tái xuất đấu trường, lịch sử gặp gỡ với siêu nhân Muay Thai Buakaw

Manny Pacquiao đối đầu với huyền thoại Muaythai và Kickboxing Buakaw trong trận đấu hấp dẫn vào đầu năm tới

Manny Pacquiao và Buakaw sẽ đối đầu tại Impact Arena ở Bangkok vào ngày 20/4. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trong 6 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 3 phút và được nghỉ 2 phút, theo luật quyền anh quốc tế. Sự kiện này được tổ chức bởi Fresh Air Festival.

Giám đốc điều hành của Fresh Air Festival, Vinij Lertratanachai, cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi tổ chức sự kiện lịch sử với sự tham gia của Pacquiao và Buakaw. Đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời".

Võ sỹ người Philippines đã chia sẻ ý kiến: "Tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức và mang đến một màn trình diễn ấn tượng để khán giả có thể thấy vui vẻ và thưởng thức trận đấu này".

Manny Pacquiao tái xuất đấu trường, lịch sử gặp gỡ với siêu nhân Muay Thai Buakaw

Manny Pacquiao sẽ đối đầu với Buakaw Banchamek tại Bangkok, Thái Lan.

Manny Pacquiao là một biểu tượng tại Philippines với niềm đam mê và tận tụy không ngừng. Ông đã trở thành một huyền thoại trong làng quyền anh thế giới và là nguồn cảm hứng cho các vận động viên trẻ.

Pacquiao đã giành 12 danh hiệu lớn ở 8 hạng cân khác nhau và sau khi thất bại trước Yordenis Ugas tháng 9/2021, ông quyết định giải nghệ. Tuy nhiên, trong một năm rưỡi gần đây, ông đã nhiều lần bày tỏ ý định tái xuất võ đài.

Năm 2023, Conor McGregor đã đưa ra thách đấu với Manny Pacquiao tại sự kiện quyền anh lớn nhất tại Ả Rập Xê Út.

Buakaw Banchamek được biết đến như một biểu tượng của Muaythai và Kickboxing thế giới với những cú đá bùng nổ và pha giật chỏ nguy hiểm. Kỹ thuật của ông thuộc hàng thượng thừa và làm cho khán giả phải tâm phục trước lối đánh của ông.

Buakaw Banchamek giành một số chức vô địch thế giới và danh hiệu lớn. Ông được coi là võ sỹ Muaythai xuất sắc nhất mọi thời đại.